Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: “Muốn sửa sai thì phải thay ngay anh Mùi”

Thứ Sáu 12/08/2016 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyết định giữ lại Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi của VFF đang bị dư luận lên án mạnh mẽ.

Bau Duc Muon sua sai thi phai thay ngay anh Mui hinh anh
Ông Nguyễn Văn Mùi vẫn tại vị dù có quá nhiều phốt trọng tài trong thời gian qua

Trong thời gian qua, trọng tài có rất nhiều yếu kém không thể chấp nhận nổi. V-League ngày càng xuất hiện nhiều những tình huống “bẻ còi” hay tưởng tượng của trọng tài. Thậm chí có rất nhiều pha bóng mà chính trọng tài thừa nhận đã làm sai, dẫn tới thay đổi cục diện trận đấu. Sự búc xúc lên cao của các đội đã khiến xuất hiện tin đồn bãi nhiệm ông Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi. Thế nhưng trong cuộc họp của BCH hôm qua thì cựu trọng tài này vẫn được giữ lại trong sự khó hiểu, tức giận của đa số NHM.

VFF không đình chỉ chức Trưởng ban trọng tài của ông Nguyễn Văn Mùi
Hội nghị ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chiều 11/8 tại TP HCM đã lấy phiếu tín nhiệm và quyết định tiếp tục để ông Nguyễn Văn Mùi giữ chức...

Ngay sau khi biết kết quả bỏ phiếu, Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức ở xa cũng không hài lòng về vấn đề này. Theo ông chủ HAGL thì ông Mùi đã làm quá lâu nhưng có những vấn đề mãi không giải quyết được thì nên thay. Bầu Đức nói: “Mùa giải 2016 bóng đá Việt Nam tồi nhất từ trước đến giờ. Điều này đến từ cách điều hành trọng tài để cho dư luận ca thán. Vì thế chúng ta phải mạnh mẽ thay đổi để bóng đá Việt Nam tốt lên. Tôi thấy anh Mùi có đầy kinh nghiệm và có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam, nhưng anh Mùi đã làm quá lâu rồi vì thế cần thay đổi để tạo làn gió mới và tạo dựng lại uy tín với dư luận”.

Theo PCT truyền thông VFF, việc ông Mùi đưa cả con trai, con rể vào bộ máy trọng tài là dấu hiệu cho thấy khó minh bạch được. Bầu Đức yêu cầu nên thay vị trí Trưởng ban trọng tài ngay lập tức: “Anh Mùi nằm trong ban điều hành V-League, làm trưởng ban trọng tài nhưng lại có con trai lẫn con rể cầm còi thì làm sao lãnh đạo được. Vì thế chúng ta cần phải quyết đoán để giải quyết những vấn đề còn tồn tại này. Chúng ta không sửa sai, thì dư luận mất niềm tin vào VFF, vào giải đấu. Phải nghe dư luận để thay đổi và tôi cho rằng nên thay anh Mùi".

A.T

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X