Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức mời dàn công thần một thời của HAGL trở lại Việt Nam

Chủ Nhật 10/04/2022 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã nhờ HLV Kiatisuk gửi lời mời đến cựu danh thủ Chukiat Noosarung trở lại Việt Nam.

Bầu Đức mời cựu danh thủ Chukiat trở lại HAGL

Tờ Siamsport của Thái Lan mới đây đã đăng tải thông tin bất ngờ về việc, Chukiat Noosarung nhận lời mời từ bầu Đức quay lại Việt Nam. Trước mắt vị công thần này sẽ thăm đội bóng cũ, sau đó là theo dõi các trận tại vòng bảng AFC Champions League trên sân Thống Nhất.

Cựu tuyển thủ Thái Lan năm nay đã 50 tuổi và là thành viên trụ cột của đội bóng phố núi giai đoạn 2002 - 2004 thi đấu tại giải V-League đoạt 2 chức vô địch các năm 2003, 2004. Không những vậy, Chukiat Noosarung cũng là nhân tố chính của đội từng dự vòng bảng AFC Champions League trong khoảng thời gian kể trên.

Chính vì vậy mà sau hơn 17 năm, HAGL mới trở lại vòng bảng giải đấu cấp cao nhất CLB ở châu Á nên bầu Đức đã có ý muốn mời Chukiat Noosarung trở lại xem đội nhà thi đấu cũng như là một lời tri ân.

Bầu Đức mời cựu danh thủ Chukiat trở lại HAGL hình ảnh

Chukiat (bên phải Kiatisak) là công thần 1 thời của HAGL

Theo tờ Siamsport tiết lộ, không chỉ Chukiat Noosarung, bầu Đức còn liên hệ mời một số danh thủ Thái Lan khác từng thi đấu cho đội trước đây như Dusit Chalermsan, Totchtawan Sripan, Datsakorn Thonglao, Nirut Surasiang hay Sakda Joemdee trở lại Việt Nam dịp này.

Vào năm 2021, bầu Đức đã có ý định mời tất cả các cầu thủ, huấn luyện viên Thái Lan từng làm việc tại HAGL trở lại Pleiku, nhân dịp ông kỷ niệm 20 năm làm bóng đá. Tuy nhiên, kế hoạch này đã không thể thực hiện do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Trong số những cái tên kể trên, Chukiat Noosarung được xem là nhân vật sẽ nhận lời mời vì hiện nay không bận rộn nhiều với công việc khi chỉ dẫn dắt CLB Chaiyaphum United ở giải hạng 3 Thái Lan.

Cũng theo tờ báo Thái Lan, việc mời Chukiat Noosarung sang Việt Nam có thể bầu Đức đang tính tới việc mời ông trở lại đội bóng làm công tác huấn luyện hỗ trợ với HLV Kiatisak.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X