Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lo Công Phượng khó vô địch V-League 2020

Thứ Sáu 03/07/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, vị chủ tịch HAGL đã tỏ ra lo ngại cho cơ hội vô địch của CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay.

 

Tính tới sau vòng 7 V-League 2020, CLB TP.HCM vẫn đang dẫn đầu BXH với 14 điểm, bám đuổi ngay sau là đội bóng cùng thành phố, Sài Gòn FC với 13 điểm, trong khi đó nhà ĐKVĐ Hà Nội lúc này đang đứng thứ 6 trên BXH với chỉ 10 điểm. 
Bầu Đức lo Công Phượng khó vô địch V-League 2020 hình ảnh
Bầu Đức cho rằng CLB TP.HCM không dễ đoạt chức vô địch V-League năm nay

Nói về cuộc đua vô địch năm nay, bầu Đức vẫn tỏ ra khá dè dặt về cơ hội giành chức vô địch của TP.HCM, mặc dù năm nay họ đã có nhiều sự bổ sung về lực lượng, trong đó phải nhắc tới chân sút HAGL, Nguyễn Công Phượng. 

Ông bầu HAGL tâm sự: "Đừng nghĩ rằng tôi không ra sân thì chẳng biết gì về bóng đá thời điểm bây giờ. Nếu đến giai đoạn 2 có 8 đội đua vô địch mà vẫn xuất hiện một liên minh nào đó thì cực khó cho TP.HCM. Các đội ấy cứ nhường nhau 3 điểm thì chẳng ai đuổi kịp được chứ không riêng gì TP.HCM”.

Có lẽ bầu Đức đang đề cập tới những đội bóng có liên quan tới bầu Hiển như Hà Nội FC, SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Than Quảng Ninh và Quảng Nam. Đã nhiều lần vị chủ tịch HAGL đề cập tới việc những đội bóng nhà bầu Hiển làm lũng đoạn V-League khi nhường điểm để cho một CLB vô địch.

Bầu Đức cũng nói thêm về quyết định để Công Phượng thi đấu cho CLB TP.HCM. Ông nói: "Tôi luôn ủng hộ TP.HCM vì đây là đội bóng ở địa phương lớn và sân Thống Nhất thì ngày càng đông khán giả. 

Bóng đá phải có khán giả, càng đông thì càng sướng. Đây cũng là những lý do khiến tôi đồng ý để Công Phượng gi nhập TP.HCM. Công Phượng có sức hút với khán giả và họ sẽ tới sân nhiều hơn”. 

Vị tỷ phú quê Bình Định cũng thừa nhận một thực tế rằng đội bóng HAGL của ông thi đấu không tốt thì phải chịu thành tích không như ý. Bầu Đức cũng khẳng định sẽ không vội vàng sa thải HLV Lee Tae Hoon nếu đội nhà chơi không tốt. Ông cũng đưa ra quan điểm là HAGL nếu muốn đua vô địch thì cần phải có sức mạnh áp đảo và thắng tuyệt đối các đối thủ như trong quá khứ.

HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện ưu ái quân HAGL
Có mặt trong sự kiện bầu Đức khai trương cửa hàng thứ 100 của chuỗi cafe Ông Bầu tại TP.HCM sáng qua 1/7, HLV Park Hang Seo đã khẳng định không có sự ưu ái nào...
Choáng váng với số tiền mà bầu Đức đã chi ra cho bóng đá
Chia sẻ với giới truyền thông, bầu Đức thừa nhận mình đã chi cả nghìn tỷ đồng để góp sức phát triển bóng đá Việt Nam.
GĐKT Jurgen Gede nói gì về mối bất hòa với bầu Đức và thầy Park?
VỊ GĐKT người Đức mới đây đã có những tâm sự về mối bất hòa trong quá khứ với bầu Đức trong giai đoạn vị chủ tịch HAGL còn nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch VFF phụ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X