Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lên tiếng về tương lai của Công Phượng

Thứ Năm 31/10/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tương lai đầy u ám của tiền đạo con cưng Công Phượng tại CLB Sint- Truidense, ông bầu HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ về chuyện này.

 

Tiền đạo Công Phượng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính tại đội bóng Bỉ Sint- Truidense. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà đang có quá nhiều ngôi sao tấn công ở đội bóng này. Ngay cả cầu thủ được ví von là 'Messi Hàn Quốc' Lee Seung-woo lúc này cũng không có cơ hội ra sân tại STVV.

Bầu Đức lên tiếng về tương lai của Công Phượng hình ảnh
Bầu Đức không muốn can thiệp vào bản hợp đồng của Công Phượng đã ký với Sint- Truidense

Trước viễn cảnh u ám của Công Phượng, nhiều ý kiến cho rằng CLB HAGL cần sớm 'triệu hồi' anh về nước chơi bóng. Tuy nhiên nói về vấn đề này, bầu Đức cho rằng đội sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký kết với Sint- Truidense.

Ông chủ HAGL chia sẻ trên Zing.vn: "Trong bóng đá, đâu phải cái gì muốn là được. Hợp đồng của Công Phượng được HAGL ký với Sint Truidense bằng văn bản hẳn hoi, nên làm sao có thể thay đổi được. CLB của Bỉ mượn Công Phượng với thời hạn một năm. Lúc này, HAGL còn có quyền gì nữa".

Trên thực tế HAGL có thể can thiệp vào chuyện đi hay ở của Công Phượng giống như từng đàm phán với CLB Incheon United để sớm chấm dứt hợp đồng với chân sút xứ Nghệ. Tuy nhiên có lẽ ông bầu HAGL muốn Công Phượng học hỏi thêm những kinh nghiệm tại trời Âu trước khi về nước hay chuyển sang một đội bóng vừa tầm khác.

Ở một diễn biến khác, người đứng đầu CLB FK Sarajevo tại Serbia, ông Nguyễn Hoài Nam mới đây đã cho biết sẽ chiêu mộ Công Phượng nếu có cơ hội. Song chuyện này còn phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của ban huấn luyện.

Rộ tin Văn Toàn sắp sang Nhật thi đấu
Với những gì đã thể hiện tại HAGL cũng như trên tuyển Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn được cho sẽ nối gót đồng đội Công Phượng xuất ngoại ở mùa giải sang năm.
CLB HAGL chia tay 5 cầu thủ sau V-League 2019
CLB HAGL vừa nói lời chia tay 5 cầu thủ sau V-League 2019 do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X