Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lên tiếng về tương lai Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Hai 12/09/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn về tương lai của các ngôi sao HAGL, bầu Đức mới đây đã có những chia sẻ với giới truyền thông. 

Sau những thông tin liên quan tới chuyện tương lai của dàn sao HAGL vừa được giới truyền thông đăng tải, vị chủ tịch CLB HAGL - ông bầu Đoàn Nguyên Đức mới đây đã lên tiếng về chuyện tương lai của lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... trong bối cảnh các 'gà cưng' sẽ hết hạn hợp đồng thi đấu với 'Gỗ' vào cuối năm nay. 

Bầu Đức lên tiếng về tương lai Công Phượng, Xuân Trường 1
Bầu Đức chưa nói chuyện tương lai với các cầu thủ HAGL.

Theo đó vị tỉ phú người Bình Định cho biết hiện chưa có kế hoạch liên quan đến chuyện đi hay ở của các cầu thủ như Công Phượng, Lương Xuân Trường, Văn Toàn.

"Tôi chưa nắm được gì vấn đề này. V-League đang diễn ra, các cháu đang đá bóng nên phải để tụi nó đá đã. Nói chuyện đó lúc này không thích hợp", báo Tiền Phong dẫn lời ông chủ HAGL cho hay.

Ngoài ra, bầu Đức cũng tái khẳng định không đưa ra mục tiêu nào cho HAGL ở mùa giải 2022, mà chỉ để đội đá thoải mái, trình diễn lối đá đẹp vì người hâm mộ. Theo bầu Đức, thời điểm hiện tại HAGL cũng chưa bàn về kế hoạch giữ chân các cầu thủ hay không.

Hiện tại, CLB HAGL đang xếp thứ 6 trên BXH V-League 2022 với 20 điểm kém đội dẫn đầu Hà Nội FC 10 điểm. Ở mặt trận Cúp QG, họ cũng sẽ có màn chạm trán đội bóng nhà bầu Hiển ở trận bán kết diễn ra tại Pleiku. Nếu thắng ở trận này, HAGL sẽ bước vào chơi trận chung kết gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Bình Định và Thanh Hóa.

@bongda24h.vn.official Bầu Đức lên tiếng về Công Phượng và Xuân Trường #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #congphuong #xuantruong #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

CLB TP.HCM muốn có Công Phượng cùng hai sao bự HAGLCLB TP.HCM muốn có Công Phượng cùng hai sao bự HAGL
CLB TP.HCM mới đây đã xác nhân việc họ đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ ba Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh ngay sau khi các cầu thủ này hết hạn hợp đồng với HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X