Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức chính thức lên tiếng về tương lai Công Phượng

Thứ Sáu 20/11/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, bầu Đức đã khẳng định tiền đạo Công Phượng trước mắt sẽ trở về HAGL trước khi có những động thái mới.

Tương lai của tiền đạo Công Phượng đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm lớn của báo giới và người hâm mộ. Cách đây ít ngày, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã xác nhận đội chủ sân Thống Nhất đang đàm phán với CLB HAGL để tiếp tục mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng thêm 1 mùa giải.

Trước đó, theo nhiều nguồn tin tiết lộ, bản thân Công Phượng cũng đề đạt tới bầu Đức mong muốn được tiếp tục khoác áo CLB TP.HCM để tiện việc chăm sóc gia đình.

Bầu Đức lên tiếng về tương lai Công Phượng hình ảnh
Bầu Đức khẳng định Công Phượng sẽ về HAGL trước tiên.

Trong câu chuyện này, ai cũng hiểu, tương lai Công Phượng phụ thuộc hoàn toàn vào ý chí của bầu Đức. Và mới đây ông bầu HAGL đã có những chia sẻ về chuyện này.

Bầu Đức nói với Zing: "Công Phượng cưới vợ rồi sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Còn tương lai thì cứ về HAGL rồi tính".

Ở mùa giải năm nay, Công Phượng đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM. Anh có tới 6 bàn thắng cho 'Chiến hạm đỏ' ở V-League 2020. Tuy nhiên việc các vị trí ở hàng phòng ngự và trên hàng công chơi không tốt đã trở thành nguyên nhân khiến TP.HCM không thể bảo vệ thành công ngôi á quân họ từng có được ở mùa trước.

Ở một diễn biến khác, CLB HAGL được cho đang ở rất gần với một nhà cầm quân mới. Theo nguồn tin nội bộ cho biết nhiều khả năng đội bóng Phố Núi sẽ có HLV trưởng mới từ đầu tháng 12 tới đây.

Có thể vị này sẽ làm việc ngay ở đợt tập trung chuẩn bị cho mùa giải 2021 của câu lạc bộ. Hiện HLV Kiatisak và ông Phan Thanh Hùng đang là những cái tên có thể sẽ ngồi vào 'ghế nóng' ở sân Pleiku.

NÓNG: Huỳnh Tuấn Linh chia tay Than Quảng Ninh, có thể tới HAGL
Trong sáng 20/11, thủ môn kì cựu Huỳnh Tuấn Linh đã bất ngờ nói lời chia tay CLB Than Quảng Ninh sau gần 10 năm gắn bó.
Gia cố hàng thủ, HAGL nhắm cầu thủ xuất sắc nhất Than Quảng Ninh
HAGL đang nỗ lực để có thể chiêu mộ trung vệ Dương Thanh Hào từ Than Quảng Ninh sau khi V.League 2020 khép lại.
HAGL muốn đưa Kiatisuk vào ghế nóng ở V.League 2021
HAGL đang có những liên hệ mời HLV Kiatisuk ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng trong mùa giải V.League 2021.
Tiền đạo số một HAGL gia nhập Thanh Hóa
Sau mùa giải V.League 2020, tiền đạo Chevaughn Walsh sẽ chia tay HAGL để chuyển tới thi đấu cho Thanh Hóa.
HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng trước tin đồn sắp dẫn dắt HAGL
HLV Phan Thanh Hùng mới đây đã có những chia sẻ của mình sau tin đồn sẽ chia tay Than Quảng Ninh để dẫn dắt CLB HAGL ở V-League 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X