Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lên tiếng về khả năng thay thế HLV HAGL

Thứ Tư 04/10/2017 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chủ tịch HAGL, bầu Đức đã lên tiếng trước thông tin sẽ thay thế HLV Nguyễn Quốc Tuấn nếu đội bóng phải nhận thêm thất bại trước SLNA ở vòng 21 tới đây.

Ngay sau thất bại 2-4 tại phố biển Nha Trang trước CLB Sanna Khánh Hòa chiều Chủ Nhật, 1/10, Ban lãnh đạo CLB HAGL đã tổ chức họp khẩn cấp ngay trong đêm để mổ xẻ nguyên nhân thất bại, đồng thời lên phương án khắc phục ở những vòng đấu kế tiếp. Được biết, cuộc họp kéo dài tới tận đêm hôm đó đã diễn ra khá căng thẳng, song đội bóng phố Núi không đưa ra bất kỳ án phạt hay khiển trách cá nhân nào của CLB.

Bau Duc len tieng ve kha nang thay the HLV HAGL hinh anh
Bầu Đức phủ nhận chuyện thay tướng ở HAGL

Trước những tin đồn về việc sẽ thay thế HLV Nguyễn Quốc Tuấn nếu đội bóng phải nhận thêm thất bại trước SLNA ở vòng 21 tới đây, đích thân chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng. Theo đó, bầu Đức phủ nhận thông tin sẽ ‘phế’ ông Tuấn ‘mát’ khỏi vị trí thuyền trưởng HAGL.

“Tôi không biết gì về chuyện này. Đó chỉ là những tin đồn không có căn cứ”, ông chủ HAGL chia sẻ.

Nhấn mạnh phát biểu của bầu Đức, Trưởng đoàn CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết đội bóng phố Núi chỉ họp rút kinh nghiệm, còn không có chuyện ra thời hạn để sa thải HLV Quốc Tuấn. Ban lãnh đạo CLB chỉ họp động viên tinh thần để toàn đội cố gắng thi đấu tốt hơn trong các vòng đấu còn lại của mùa giải.

HAGL nhận tin mừng khi vụ HLV Kiatisak sang Indonesia “có biến”
Theo thông tin từ tờ Bola (Indonesia), việc gia nhập đội bóng giàu có xứ Vạn đảo đang gặp trục trặc khi hai bên chưa tìm được tiếng nói chung về định hướng...

Ở trận đấu vừa qua, sau khi Công Phượng ghi bàn đưa đội khách vươn lên dẫn trước 2-1, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có liền hai sự thay đổi khi rút Văn Toàn, Tăng Tiến ra sân nhường chỗ cho A Sân và Thân Thắng Toàn. Tuy nhiên, thay đổi này lại không mang tới sự hiệu quả, ngược lại đội chủ ấn Pleiku còn phải đón nhận liên tiếp 3 bàn thua sau cú đúp bàn thắng của chân sút Lâm Ti Phông, xen giữa là cú bấm bóng đẹp mắt rất ngẫu hứng của Quốc Chí ở phút thứ 71.

Bau Duc len tieng ve kha nang thay the HLV HAGL hinh anh 2
HLV Nguyễn Quốc Tuấn gặp nhiều chỉ trích về phong độ của đội nhà

Giải thích điều này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết ông bất đắc dĩ rút các học trò ra sân vì họ gặp vấn đề thể lực. Vị cựu thủ môn HAGL cũng thừa nhận đội bóng đang trong giai đoạn khó khăn khi mất nhiều cầu thủ vì chấn thương. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh CLB.

Ở vòng đấu thứ 21 V-League 2017, CLB HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ SLNA. Hy vọng quãng nghỉ ngắn để nhường chỗ cho ĐTQG sẽ là cơ hội để thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn trút bỏ mọi gánh nặng, áp lực để lấy lại sự tự tin và thể lực sung mãn nhất cho mục tiêu giành 3 điểm ở trận cầu sắp tới.


Highlight Khanh Hoa 4-2 HAGL (Vòng 20 V-League 2017)


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X