Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lên tiếng về chuyện thay tướng ở HAGL

Thứ Tư 30/09/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, bầu Đức khẳng định từ lâu nay mình đã không can thiệp vào việc nội bộ của CLB HAGL.

 

Sau thất bại trước CLB SLNA tại vòng 12 V-League cuối tuần trước, ban lãnh đạo HAGL đã đi tới quyết định bổ nhiệm cặp đôi Nguyễn Văn Đàn – Dương Minh Ninh lên thay cho nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Lee Tae Hoon. 

Ngay lập tức, đã có những ý kiến cho rằng người đứng sau quyết định này là bầu Đức. Và chuyện thay tướng ngay ở giai đoạn rất quan trọng của mùa giải là một hướng đi không thực sự hợp lý với HAGL bởi họ đang cần sự tập trung để bước vào trận gặp đội á quân mùa trước, CLB TP.HCM.

Bầu Đức phủ nhận liên quan tới chuyện thay tướng ở HAGL hình ảnh
Bầu Đức phủ nhận chuyện can thiệp vào HAGL

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, vị chủ tịch CLB HAGL đã cho biết mình không can dự tới sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện ở CLB HAGL. Ông chia sẻ với báo Dân Trí: “Việc sử dụng HLV là việc của đội bóng, từ lâu tôi đã không can thiệp vào nữa. Tôi cũng không muốn bình luận nhiều về vấn đề vừa nêu”.

Chia sẻ thêm về việc tiền đạo ‘con cưng’ Công Phượng sẽ không khoác áo TP.HCM FC chống lại đội nhà ở trận cầu tới, bầu Đức cũng cho biết ông không để tâm đến việc Công Phượng có khoác áo CLB TPHCM gặp HAGL tại vòng 13 sắp tới hay không.

“Tôi không để tâm đến việc Công Phượng có thi đấu với HA Gia Lai vào cuối tuần này hay không? Chuyện hợp đồng có khoản nào quy định việc Công Phượng được ra sân hoặc không được ra sân khi CLB TPHCM gặp HAGL thì tôi cũng không nhớ, vì lâu quá rồi”. 

“Đấy cũng chẳng phải là điều khiến tôi bận tâm vào lúc này. Lâu nay tôi ít để ý đến chuyện của đội bóng” - ông bầu HAGL nói thêm.

Trận đấu giữa HAGL và TP.HCM FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai 30/9. Đây là trận đấu mà “Gỗ” cần ít nhất một điểm để trụ lại tốp 8 sau giai đoạn 1.

Thầy cũ Công Phượng chỉ ra vấn đề của HAGL
HLV Guillaume Graechen không ngần ngại bày tỏ quan điểm về việc bầu Đức đã sai lầm với lứa cầu thủ học viện khóa 1 HAGL - JMG như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân...
Bầu Đức có quyết định bất ngờ trước trận HAGL - TP.HCM FC
Theo đó, ông bầu CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đáp chuyến bay từ TP.HCM về Gia Lai để dự khán trận đấu của đội nhà với các cầu thủ TP.HCM FC vào chiều tối mai...
HAGL có thành tích đối đầu tệ hại trước CLB TPHCM
Kể từ khi CLB TP.HCM thăng hạng ở mùa giải 2017, HAGL thường không có được những kết quả khả quan khi chạm trán với đối thủ này.
HAGL thay tướng: Liệu có đổi vận?
Sau thất bại trước SLNA cuối tuần vừa qua, ban lãnh đạo CLB HAGL đã đi tới quyết định bổ nhiệm cặp đôi trợ lý Dương Minh Ninh – Nguyễn Văn Đàn lên làm HLV...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X