Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lên tiếng trước tin đồn để cầu thủ HAGL sang Mito Hollyhock

Thứ Sáu 27/10/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chủ tịch CLB HAGL, ông bầu Đoàn Nguyên Đức vừa lên tiếng trước những thông tin sẽ tiếp tục để các cầu thủ sang Mito Hollyhock thi đấu.

Như những thông tin đã đưa, hôm nay 27/10 chủ tịch đội bóng Nhật Bản Mito Hollyhock, ông Kunio Numata cùng các trợ lý sẽ sang Việt Nam thăm đối tác HAGL. Qua chuyến đi này, phía CLB đang thi đấu ở J-League 2 Nhật Bản cũng muốn hỏi mượn một cầu thủ nhà bầu Đức, giống như lần hỏi mượn tiền đạo Công Phượng cách đây gần hai năm.
mito hollyhock
Bầu Đức chưa sẵn sàng để các cầu thủ HAGL gia nhập Mito Hollyhock

Theo một số nguồn tin, cái tên đó nhiều khả năng sẽ là Công Phượng, song cũng có thể Mito muốn mượn một cầu thủ khác, là tiền đạo Văn Toàn. Trong quá khứ, chủ tịch Kunio từng đến HAGL và tỏ ra rất ấn tượng khi xem tiền vệ quê Hải Dương chơi bóng. Thậm chí, vị này còn ngỏ ý muốn Văn Toàn sang Nhật Bản để tái hợp với Công Phượng và tạo nên bộ đôi tấn công Việt Nam tại đất nước Mặt trời mọc ở mùa giải 2016.

Tuy nhiên trả lời vấn đề này, bầu Đức cho biết: “Tôi có nói với họ, kết thúc SEA Games sẽ xem xét việc Công Phượng có đến Mito Hollyhock chơi bóng lần nữa hay không. Hiện họ đã có mặt tại Pleiku để thương thảo về chuyện này. Chúng tôi chưa đưa ra quyết định và nói thật, đây là một quyết định khó khăn vì HAGL đang có những kế hoạch cho tương lai. Công Phượng nằm trong số những cầu thủ quan trọng của HAGL nên cần phải suy nghĩ”.

Tiền đạo Công Phượng gia nhập CLB Mito Hollyhock ở mùa giải 2016. Tuy nhiên trái với những kỳ vọng của cả hai CLB, chân sút xứ Nghệ không thể khẳng định được một vị trí tại đội bóng J-League 2. Vận đen chấn thương khiến anh thậm chí còn không có nổi suất dự bị khi chơi bóng ở đây. Trước tình cảnh đáng buồn này, bầu Đức đã quyết định rút cầu thủ ‘con cưng’ của mình về nước ngay khi mùa bóng 2016 kết thúc, mặc dù phía Mito Hollyhock rất muốn tiếp tục có sự phục vụ của Công Phượng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X