Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức làm ăn có lãi, HA.GL hưởng lợi?

Thứ Sáu 02/11/2012 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HA.GL được đánh giá là người kiếm tiền giỏi nhất trên thị trường chứng khoán năm 2012, theo số liệu thống kê tính đến ngày 1/11 vừa mới công bố. Cùng với thành công trong làm ăn của ông bầu, đội bóng phố núi cũng tràn đầy tự tin hướng đến mùa giải mới.

Theo số liệu từ Công ty chứng khoán, tài sản chứng khoán của bầu Đức tăng 1024 tỷ đồng, dẫn đầu trong danh sách những doanh nhân kiếm tiền giỏi nhất trên thị trường chứng khoán năm 2012. Đứng thứ 2 sau bầu Đức là Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen, Lê PhướcVũ, nhà tài trợ của giải hạng nhất QG mùa bóng 2011.

Bầu Đức (phải) sẽ đem thành công trên thương trường vào lĩnh vực bóng đá
Bầu Đức (phải) sẽ đem thành công trên thương trường vào lĩnh vực bóng đá

Cùng trong danh sách các doanh nhân kiếm tiền giỏi nhất năm qua trên thị trường chứng khoán còn có Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát, Trần Đình Long. Ông Long trước đây từng là Chủ tịch CLB Hòa Phát HN nhưng sau khi đội bóng này được chuyển giao cho bầu Kiên, sát nhập cùng HN.ACB làm một đội bóng với tên gọi CLB BĐHN thì đã quyết định không đầu tư vào bóng đá nữa.

Mới đây, sau khi bầu Kiên bị bắt, CLB BĐHN và Trẻ HN đứng trước nguy cơ giải tán, dư luận từng có thông tin cho rằng bầu Long sẽ quay lại với bóng đá, nhận lại CLB BĐHN. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Ngày mai, Hội thảo các CLB chuẩn bị cho mùa giải 2013 sẽ diễn ra và CLB BĐHN và Trẻ HN mới chỉ đăng ký bằng miệng với VPF về việc sẽ tham dự chứ chưa có văn bản xác nhận chính thức. Hai đội bóng này cũng chưa đảm bảo được nguồn tài chính ổn định, đủ để tham dự hết mùa giải 2013.

Trong khi đó, sau tiếng vang từ chuyến tập huấn thi đấu giao hữu tại châu Âu của khóa 1 đội Học viện HA.GL Arsenal JMG mới đây, bầu Đức đồng thời cũng là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị VPF đã thông qua ngân sách hoạt động cho đội 1 HA.GL trong mùa giải 2013. Với chỗ dựa tài chính chắc chắn từ bầu Đức, đội bóng phố Núi hạ quyết tâm cạnh tranh ngôi VĐ V-League 2013.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X