Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lại “đá xoáy” CLB Hà Nội chuyện vô địch V-League

Thứ Ba 05/03/2019 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, ông chủ CLB HAGL thừa nhận việc vô địch V-League ở thời điểm này là không còn khả thi khi mà vẫn còn tồn tại tình trạng một ông chủ nhiều đội bóng.

Bầu Đức chê ngầm chức vô địch của CLB Hà Nội

HAGL vừa để thua 1-2 trước CLB TP.HCM cuối tuần qua. Đây là kết quả có phần bất ngờ khi mà đội bóng phố núi được đánh giá cao hơn lại vừa có chiến thắng tưng bừng ở ngày ra quân trước chủ nhà Khánh Hòa.

Tệ thay thất bại vừa qua tại Gia Lai lại có sự chứng kiến của cả HLV Park Hang Seo lẫn chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức. Đây chắc chắn là điều mà vị tỷ phú người Bình Định chẳng mong muốn ở đội bóng của mình.

Bau Duc ly giai nguyen nhan thanh lap lo dao tao HAGL-JMG.
Bầu Đức khẳng định rất khó vô địch V-League với tình hình hiện tại

Tuy nhiên khi nói về thất bại này, bầu Đức vẫn tỏ ra bình thản. Ông chia sẻ: “Tôi đã trải qua quá nhiều cảm xúc của bóng đá rồi. Nên chuyện thắng thua cũng không còn quá nặng nề như trước. Nhưng phải nói thật, bóng đá Việt Nam hôm nay sạch hơn trước nhiều rồi.

Cầu thủ bầy giờ đá trên sân có đạo đức hơn, trọng tài có ý thức hơn với nghề nghiệp của mình. Đấy là cái tích cực, cái tốt cần phải phát huy.”

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng nói thẳng về hạn chế lớn nhất mà giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam còn tồn tại: “Tôi nói thật, nhiều đội bóng mạnh như Bình Dương, Thanh Hóa hay cả HAGL bây giờ nếu có muốn đầu tư để vô địch cũng khó, V-League giờ vô địch khó lắm. Bốn, năm đội bóng đá với 1 đội thì làm sao mà vô địch được. Thật đấy!”

Chiều nay 05/03, đội bóng phố núi tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón CLB Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2019. Ở lần gặp nhau năm ngoái, ‘Gỗ’ đã thi đấu tốt hơn để có được thắng lợi 3-2 chung cuộc.

Highlight: HAGL 1-2 TPHCM


Bầu Đức: Công Phượng dự bị ở Hàn Quốc là bình thường
Nhắc đến chuyện Công Phượng dự bị ở Incheon United, bầu Đức cho rằng đó là điều bình thường cũng như tin tưởng vào năng lực của cầu thủ gốc Đô Lương.
Lo Tuấn Anh mất sự nghiệp, bầu Đức nhắn nhủ xúc động
Chứng kiến màn thi đấu đầy nỗ lực của tiền vệ Tuấn Anh ở trận đấu trên sân Pleiku cuối tuần qua, vị chủ tịch HAGL đã có những lời chia sẻ với anh.
Bầu Đức sắp lập quỹ 100 tỷ vì bóng đá Việt
Tình yêu và cái tâm của một người làm bóng đá thực sự đã thúc đẩy bầu Đức đứng lên lập ra một quỹ bóng đá để chi trả cho các hoạt động của bóng đá Việt Nam.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X