Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: "Kiatisak và Công Phượng sẽ kéo khán giả trở lại"

Thứ Ba 24/11/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB HAGL khẳng định sự xuất hiện của HLV Kiatisak và tiền đạo Công Phượng sẽ kéo khán giả HAGL trở lại ở V-League 2021.

 Trong mùa giải tới, HAGL hứa hẹn sẽ là đội bóng rất đáng xem khi CLB của bầu Đức đang có những bước cải tổ mạnh mẽ. Không chỉ mang về một loạt những tân binh giàu kinh nghiệm, đội chủ sân Pleiku còn đón chào sự trở lại của HLV Kiatisak và tiền đạo ngôi sao Nguyễn Công Phượng. 

Dù vẫn còn gần 2 tháng nữa V-League 2021 mới chính thức khởi tranh nhưng với những thay đổi như vậy, HAGL một lần nữa nhận được rất nhiều sự chú ý cũng như kỳ vọng của khán giả. Với bầu Đức, đây là tín hiệu hết sức đáng mừng: “Trước mắt, tôi tin chắc rằng mùa tới có Kiatisak, có Công Phượng..., sân Pleiku và các sân V-League lại sẽ đông nghẹt khán giả. Thế cũng là tín hiệu tích cực, là thành công rồi và lời to rồi còn gì.

Cái tên Kiatisak vừa rộ lên vài ngày, tôi đã lời to, đình đám trở lại rồi đấy. Các anh nhìn lên tivi đi, đưa tin Kiatisak ra rả cả ngày cùng HAGL. Thông tin trên các báo mạng cũng thế. Chuyện của Việt Nam, của HAGL mà báo Thái Lan cũng ào ào vào cuộc săn tin. Đấy là thương mại, là lời to đấy”

Kiatisak Senamuang
Bầu Đức cho rằng HLV Kiatisak sẽ là nhân tố đưa khán giả "yêu" lại HAGL

Dẫu vậy, chủ tịch CLB HAGL cũng thừa nhận đội bóng của ông dù rất muốn nhưng chưa đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch: “Ai lại không mơ vô địch nhưng rất khó, làm sao đá nổi với Hà Nội... Nhưng điều đấy không quan trọng, cái chính là mùa tới HAGL lại kéo khán giả đến sân rất đông. Nó sẽ là động lực cho nhiều thứ. Đòi hỏi nhiều thứ hoàn hảo cùng lúc không được, phải từ từ. Các bạn có biết nhờ HAGL mà tỉnh Gia Lai rất nổi tiếng về du lịch đấy. Những đoàn du lịch đến Gia Lai là đòi đến Học viện HAGL tham quan. Họ còn nói chưa đến học viện thì chưa đến Gia Lai”.

Đến thời điểm hiện tại, HAGL đã sở hữu tới 8 tân binh gồm Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Hữu Tuấn, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương, Trần Hữu Đông Triều, Hoàng Thanh Tùng, Lê Minh Bình và Nguyễn Công Phượng. Ở chiều ngược lại, họ cũng đã chia tay với 5 cái tên là Phạm Hữu Nghĩa, Trương Trọng Sáng, Damir Memovic, Kester Oahimijie và Chevaughn Walsh.

Thế Trung

Than Quảng Ninh thiếu quân trầm trọng trước mùa giải mới
Đội bóng của HLV Phan Than Hùng đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng trước thềm mùa giải mới 2021.
CLB Sài Gòn được giải oan vụ “đi đêm” với cầu thủ Gia Định
CLB Sài Gòn vừa xóa được những nghi ngờ về việc “đi đêm” với cầu thủ Trần Tấn Tài của Gia Định khi tiền vệ này hiện đang thử việc ở một đội bóng khác.
Hà Nội FC tính nâng cấp đội hình với tiền đạo Viettel
BLĐ Hà Nội FC đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Caique Venancio của Viettel để chuẩn bị cho V.League 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X