Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách tranh cử Phó chủ tịch tài chính VFF: Không có bầu Đức

Thứ Sáu 17/07/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị chủ tịch CLB HAGL không có tên trong cuộc đua tới vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF

Chiếc ghế Phó chủ tịch phụ trách tài chính của LĐBĐ Việt Nam đã bỏ trống từ tháng 6/2019 sau khi PCT đương nhiệm là ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức do hạn chế năng lực chuyên môn. Tuy nhiên suốt một năm qua, VFF vẫn chưa thể tìm được cái tên phù hợp thay thế.

Bầu Đức không tranh cử chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF hình ảnh
Bầu Đức không còn 'mặn mà' với chiếc ghế Phó chủ tịch tài chính VFF

Điều này đã khiến VFF bị ảnh hưởng không nhỏ trong công tác tìm kiếm các mạnh thường quân, nhà tài trợ cho bóng đá Việt Nam. Và kế hoạch bổ sung một Phó chủ tịch phụ trách tài chính mới đã được khởi động sau cuộc họp BCH VFF diễn ra sáng 13/5 tại Hà Nội.

Được biết, VFF sẽ ra mắt vị PCT tài chính mới ở kỳ đại hội thường niên trong tháng 8 tới. Và ngày hôm qua 16/7, VFF đã hoàn tất bản danh sách giới thiệu ứng viên tranh cử vị trí PCT tài chính. Đáng chú ý trong số này không có sự góp mặt của bầu Đức, người từng giữ chức này ở khóa trước.

Bên cạnh bầu Đức, một cái tên sáng giá khác là ông Trần Anh Tú cũng không ra tranh cử. 4 cái tên ở cuộc đua lần này là các ông Lê Văn Thành, Phạm Thanh Hùng, Trần Văn Liêng cùng vị tỷ phú đang nắm giữ đội bóng Sarajevo của Bosnia, Nguyễn Hoài Nam.

Người trúng cử sẽ là người có màn thuyết phục tốt nhất cũng như thể hiện được khả năng kêu gọi tài trợ cho bóng đá Việt Nam nổi bật hơn các ứng viên khác. Nói thêm vấn đề này, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng cho biết: “Phó chủ tịch tài chính là vị trí quan trọng, BCH xét thấy để đảm bảo tổ chức chu đáo nên cần phải có sự chuẩn bị. Tháng 8 sẽ là thời điểm thích hợp để công bố người chiến thắng".

Cựu thủ môn U23 Việt Nam dành lời khen cho đội bóng bầu Đức
Trong một chia sẻ gần đây, thủ thành Trần Bửu Ngọc đã có những lời khen ngợi CLB HAGL. Anh cũng khẳng định, đây là một tập thể tốt, tuyệt vời nhất từng thi đấu.
Bầu Đức giải thích lý do chiêu mộ tiền đạo Anh Đức
Ông bầu CLB HAGL mới đây đã tiết lộ lý do ông quyết định mời gọi tiền đạo Nguyễn Anh Đức gia nhập CLB HAGL.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X