Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức không trách HAGL ở trận hòa Viettel, tiết lộ tương lai Công Phượng

Thứ Sáu 11/03/2022 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như sẽ bị cảnh báo sau trận thứ 4 không thắng ở mùa giải này nhưng lứa Công Phượng lại nhận được lời động viên từ chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức.

Với việc để cầu thủ Viettel ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối, CLB HAGL đã phải chia điểm đầy đáng tiếc ở vòng 4 V-League 2022. Như vậy 'Gỗ' vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên tại mùa giải này sau 3 trận hòa và 1 thất bại.

Tuy nhiên bầu Đức không thể than trách đội nhà. Ngược lại, ông vẫn tỏ ra lạc quan trước thành tích không tốt gần đây của đội bóng phố núi.

Bầu Đức trấn an lứa Công Phượng sau trận hòa Viettel hình ảnh
Bầu Đức không bận tâm về kết quả thi đấu không tốt trong thời gian qua của HAGL

Vị chủ tịch HAGL chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu: "Trong bóng đá, phong độ có lúc này lúc khác. Thua một trận cũng không sao, thậm chí ba trận vẫn vô tư. Không có gì phải vội vàng, bởi mùa giải còn dài lắm".

Khi được giới truyền thông đề cập tới tương lai của các trụ cột Công Phượng, Tuấn Anh sau khi hết hợp đồng chơi bóng cho HAGL, bầu Đức nói thêm: "Bây giờ các cầu thủ đã trưởng thành, có quyền tự do hết rồi. Chúng tôi tôn trọng họ. Thấy chỗ nào tương lai sáng hơn, cứ ra đi tìm thử thách. Nhưng tình cảm của cầu thủ HAGL với tôi như cha con, nên đã có ai xin đi đâu.

Thậm chí, nhiều ngôi sao đang xin được ở lại. Công Phượng còn tâm sự với HLV Park Hang Seo về việc xây nhà ở đây, muốn mời ông ấy về Pleiku ở cùng sau khi hết hợp đồng với đội tuyển Việt Nam. Điều đó khẳng định, cầu thủ trưởng thành từ HAGL rất yêu mến mảnh đất này".

Sau vòng 4 V-League, các CLB sẽ được tạm nghỉ để ĐT Việt Nam trở lại tập trung. Đây được đánh giá sẽ là quãng nghỉ ngơi cần thiết cho đội bóng của bầu Đức trước khi bước vào tranh tài ở vòng bảng AFC Champions League 2022 vào giữa tháng 4 tới tại sân Thống Nhất, TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X