Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức không sa thải Kiatisuk kể cả khi HAGL xuống hạng

Thứ Hai 23/11/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời khẳng định của ông bầu Đoàn Nguyên Đức trong buổi giao lưu trực tuyến với nhà cầm quân Thái Lan đã diễn ra vào tối qua 22/11.

 

Kiatisuk (còn được gọi là Kiatisak) mới đây đã đồng ý trở lại HAGL, sau khi nhận được cuộc gọi điện thoại từ bầu Đức. Nhiệm vụ của vị cựu thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan không gì khác ngoài việc giúp CLB HAGL hoàn thiện hơn để hướng tới những thành công trong tương lai. 

Tuy nhiên theo quan điểm của bầu Đức thì ông không muốn đặt ra áp lực lớn cho nhà cầm quân sinh năm 1973. Thay vào đó, vị tỷ phú này chỉ mong 'Sắc' sẽ giúp các cầu thủ HAGL thi đấu mượt mà, đẹp mắt hơn để phục vụ người mê bóng đá Việt Nam. 

Bầu Đức không sa thải Kiatisuk kể cả khi HAGL xuống hạng hình ảnh
Bầu Đức sẽ không sa thải Kiatisuk ngay cả khi HAGL chơi không tốt và phải xuống hạng.

Bầu Đức tâm sự: "Nói thật rằng, với tôi cứ bóng đá có khán giả mới đem lại niềm vui. Và tự hào mà nói HAGL đã làm được điều này trong nhiều năm qua. Bằng chứng thì cứ nhìn đi, trận đấu mà chúng tôi tranh vé trụ hạng cùng Đồng Nai còn vỡ sân, trong khi sân trao cúp vô địch vắng người thì đủ hiểu.

Mấy mùa trước, HAGL thua thì thua nhưng sân vẫn đông. Đến đâu khán giả cũng nô nức kéo đến thì có sướng không. Sướng quá đi chứ, làm bóng đá điều đầu tiên phải có người xem đã.

Vậy nên, năm tới HAGL dù có Kiatisuk hay bổ sung thêm lực lượng thì vẫn đá cho vui thôi. Tất nhiên, vô địch thì vui hơn, nhưng quan trọng phải đá đẹp mới được”.

Cũng từ quan điểm này, vị chủ tịch HAGL khẳng định rằng sẽ không sa thải Kiatisuk ngay cả khi đội nhà chơi không tốt và phải xuống hạng. "HAGL sẽ không bao giờ sa thải Zico, xuống hạng thì cậu ấy phải đưa đội trở lại V-League thì mới kết thúc hợp đồng chứ đâu chỉ 2 năm như truyền thông đưa tin”.

HLV Kiatisuk tiết lộ lý do gia nhập HAGL, đặt mục tiêu vô địch V-League
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình với NHM bóng đá Việt Nam trong buổi chia sẻ trực tuyến diễn ra tối qua 22/11.

Ông bầu phố núi cũng cho biết mình chọn Kiatisuk vì bản thân nhà cầm quân này đã quá hiểu HAGL và lứa Công Phượng. Bầu Đức tâm sự: "Ban đầu tôi muốn HLV Phan Thanh Hùng về dẫn dắt, nhưng tôi hỏi thích Kiatisuk không thì tất cả gật đầu.

Các HLV này đều phù hợp với lối chơi kỹ thuật, phối hợp của mấy đứa nhỏ... Nhưng chọn Kiatisuk vì rất quen với tôi lẫn HAGL từ khi cậu ấy còn là cầu thủ. Về cơ bản cậu ấy vẫn là một phần của HAGL, nên việc đưa về là không có gì khó khăn cả. Mà đội nào cần tôi nhường ngay nếu điều đó có thể đem đến cho khán giả nơi ấy niềm vui".

Kiatisuk Senamuang
Kiatisuk muốn mang tới một lối chơi hoa mĩ cho HAGL

Về phần mình, chia sẻ với NHM, Kiatisuk cũng cho biết sẽ cố gắng để HAGL thi đấu thật hoa mỹ nhưng vẫn duy trì được sự hiệu quả. "Tôi muốn đá nhanh, đá hết sức. Tôi muốn biến HAGL theo phong cách Kiatisak để khán giả theo dõi HAGL.

Triết lý của tôi là cầu thủ châu Á không có thể hình to lớn nên phải chơi nhỏ nhanh, nhưng công thủ vẫn phải cân bằng. Khi đến HAGL tôi muốn HAGL theo phong cách này. Tôi muốn mang đến cho người hâm mộ những trận đấu hay.

Tôi muốn trong một tháng sẽ cố gắng tập luyện vị trí, chiến thuật để HAGL đá hay. Đá đẹp không đá xấu, thắng thua không sao. Phải đá vì khán giả trước. Đá bậy, đá xấu thì dù thắng khán giả cũng không thích".

Dự kiến, Kiatisuk sẽ có mặt ở Việt Nam đầu tháng 12. Tuy nhiên, ông phải cách ly hai tuần, theo quy trình phòng dịch Covid-19, nên đến ngày 17/12 mới có thể ra mắt đội bóng phố núi.

Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới và NHM Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang đã tiết lộ chuyện tiền vệ Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X