Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức không muốn ông Trần Quốc Tuấn làm Chủ tịch VFF

Chủ Nhật 18/03/2018 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu của mình, Bầu Đức đã bày tỏ quan điểm của mình về người sẽ giữ chức Chủ tịch VFF trong nhiệm kỳ mới.

Trong cuộc họp Ban chấp hành VFF mới đây để chuẩn bị cho Đại hội VFF nhiệm kỳ 8 sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 4, bầu Đức đã khẳng định ông Trần Quốc Tuấn, người đang giữ chức Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn hiện tại không nên nhắm ghế Chủ tịch VFF.

Điều này xuất phát từ việc bầu Đức lo ngại sẽ không ai đủ năng lực và kinh nghiệm để ngồi vào chức Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn nếu ông Tuấn lên giữ chức vụ cao nhất tại VFF.

Bau Duc khong muon ong Tran Quoc Tuan lam Chu tich VFF hinh anh

Bầu Đức không muốn ông Trần Quốc Tuấn làm Chủ tịch VFF

“Bóng đá Việt Nam không có anh Tuấn thì chết chắc. Anh ấy trẻ, có chuyên môn. Nhưng nếu anh Tuấn làm chủ tịch VFF thì ai làm Phó đây? Điều quan trọng chúng ta cần là người điều hành, cầm trịch ở dưới để thao tác”, bầu Đức nói.

Nhận định về người có thể nắm chức chủ tịch VFF nhiệm kỳ mới, vị chủ tịch CLB HAGL cho biết thêm: “Tôi đề cử anh Nguyễn Công Khế, nguyên Phó Chủ tịch HĐQT VPF làm Chủ tịch VFF nhiệm kỳ tới. Ai cũng biết anh Khế có đóng góp nhiều cho bóng đá Việt Nam. Tiếng nói của anh ấy cũng có trọng lượng. Còn chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn, tôi thấy không ai hơn anh Tuấn, anh ấy cũng đang đảm trách tốt nhiệm vụ này ở VFF”.

Trước việc có nhiều ý kiến mong muốn bầu Đức tiếp tục ở lại VFF, vị chủ tịch HAGL đã khẳng khái phát biểu: “Sở dĩ tôi không tiếp tục vị trí phó chủ tịch VFF là bởi tôi chưa bao giờ ham hố quyền lực gì cả. Tôi làm bóng đá vì cái tâm và thực sự nếu không còn ngồi vị trí này, tôi vẫn có cách khác hỗ trợ tốt cho bóng đá Việt Nam.

Nói đúng ra tôi bận việc kinh doanh, bận lo cho CLB HAGL nên không có nhiều thời gian để có thể làm thêm nhiệm vụ nếu được VFF giao”.

Liên quan tới vị trí chủ tịch VFF khóa mới, theo thông tin từ phía VFF, hiện tại ông Trần Quốc Tuấn đang được coi là ứng viên sáng giá nhất khi đã nhận được 22 đề cử từ các tổ chức thành viên. Hiện vị phó Chủ tịch đương nhiệm VFF cũng đang chiếm ưu thế tuyệt đối trong cuộc đua tới vị trí người đứng đầu VFF khóa mới.

 Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X