Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức không còn dám mơ vô địch V-League cùng HAGL

Thứ Tư 30/10/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức đã khẳng định việc đầu tư cho HAGL không phải để vô địch V-League, khi mà giải đấu còn quá nhiều bất cập.

Từng 2 lần vô địch V-League trong quá khứ nhưng lúc này đây CLB HAGL lại luôn ở cuộc đua trụ hạng. Trong 5 mùa giải vừa qua, ‘Gỗ’ liên tục nằm trong nhóm cuối bảng và thành tích về đích ở vị trí thứ 8 cũng chính là kết quả tốt nhất kể từ khi lứa Công Phượng, Tuấn Anh được đôn lên đá chính.

Bầu Đức không còn dám mơ vô địch V-League cùng HAGL hình ảnh
Bầu Đức không còn tin vào khả năng vô địch V-League của HAGL.

Sau những mùa giải vật lộn trụ hạng, bầu Đức dường như cũng thấy được sự nghiệt ngã và khốc liệt của V-League. Đó là lý do ông không còn mơ tới việc vô địch V-League ở thời điểm này.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, vị tỷ phú người Bình Định nói rõ hơn về chuyện này. “Tôi không đầu tư để HAGL tranh ngôi vô địch nữa đâu. Chưa đá đã gặp chuyện trọng tài, rồi chuyện 1 chống 5. Đội vẫn sẽ đá tại V-League, nhưng sẽ không đá để vô địch, vì tôi không đầu tư để hướng đến ngôi vô địch nữa”.

Ở giai đoạn lượt về mùa bóng 2019 vừa qua, bầu Đức từng có phát biểu gây sốc khi cho rằng CLB TP.HCM khó lên ngôi vô địch bất chấp việc ở thời điểm đấy, thầy trò HLV Chung Hae-soung đang vượt mặt Hà Nội FC và dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ông bầu này cho rằng việc có nhiều đội bóng cùng thuộc 1 ông chủ khiến cuộc chơi V-League không công bằng và những đội bóng như TP.HCM khó địch lại một thế lực đông đảo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X