Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức khẳng định Công Phượng tới Bỉ không vì lý do thương mại

Thứ Sáu 05/07/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời báo giới, bầu Đức tỏ ra hân hoan khi chứng kiến đứa con tinh thần tới châu Âu chơi bóng.

 

Sau nhiều thử thách, cuối cùng 'đứa con cưng' của bầu Đức - tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức khoác áo Sint-Truidense sau lễ ký kết diễn ra sáng 5/7.

Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Công Phượng sẽ được hưởng những chế độ như một ngoại binh khi khoác áo CLB Sint-Truidense bao gồm chỗ ở và phương tiện đi lại.

Có mặt ở buổi lễ, bầu Đức đã không giấu được sự hạnh phúc. Ông chủ của HAGL đồng thời cũng phủ nhận việc đưa Công Phượng sang Bỉ thi đấu vì lý do thương mại khi chia sẻ với giới truyền thông trong nước.

Cong Phuong Bau Duc
Công Phượng và bầu Đức rạng rỡ trong buổi lễ ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense. Ảnh: Zing.vn

"Hiện tại CLB này có trụ sở tại Nhật Bản, việc Công Phượng thi đấu cho CLB hàng đầu Bỉ là một thách thức to lớn. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, không có con đường nào không có khó khăn phía trước. 

Việc CLB mượn Công Phượng mang ý nghĩa rất lớn, Công Phượng sẽ học hỏi ở nền bóng đá phát triển và trở về cống hiến cho ĐTQG Việt Nam trong tương lai. Chúc Công Phượng thi đấu tốt, góp phần giúp CLB thi đấu thành công ở mùa giải 2019-2020.

Tôi không đưa Công Phượng sang làm thương mại. Đừng có suy diễn linh tinh. Sang châu Âu là thành công, ngồi dự bị 12 tháng cũng thành công. Dự bị càng nhiều càng tốt, từ đó mới phấn đấu được", bầu Đức khẳng định.

Trong buổi ra mắt Công Phượng với đội bóng Bỉ, bầu Đức cũng tiết lộ lý do HAGL từ chối đưa tiền đạo Nghệ An sang Pháp như dự định ban đầu. Ông chia sẻ: "Tôi chỉ muốn cho Phượng xuất ngoại với hợp đồng cho mượn, còn nếu muốn bán đứt thì đã cho sang Pháp lâu rồi. Tôi chỉ không đồng ý với đội bóng Pháp đúng một điều là họ gài điều khoản nếu Phượng thể hiện tốt thì họ có thể mua đứt luôn".

Cong Phuong dau quan cho Sint- Truidense
Công Phượng sẽ nhận lương khá cao khi đầu quân cho Sint- Truidense

Bầu Đức cũng khẳng định các vụ xuất ngoại của cầu thủ HAGL đều thành công, ít nhất là về mặt tiền lương: "Lương Phượng một tháng ở nước ngoài bằng lương cả năm của cầu thủ ở Việt Nam thì cớ sao không cho đi? Một Công Phượng đã bằng 12 người khác.

Mọi người nói trường hợp của Công Phượng, Xuân Trường là thất bại, vậy có ai chỉ ra người xuất ngoại thành công hộ tôi không? Cầu thủ Việt Nam ngồi dự bị ở châu Âu nhận lương 12 triệu cũng là thành công.

Bởi họ sẽ được ra tập với các ngôi sao châu Âu, những điều đó cầu thủ Việt Nam làm gì có cơ hội? Cầu thủ phải tự tin hội nhập rồi sau đó mới có thời gian để thích nghi. Lúc nào dư luận cũng đả kích dự bị là thất bại, tôi nói thật dự bị càng nhiều càng tốt, từ đó mới phấn đấu được".

Công Phượng: Tới Sint-Truidense là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của tôi
Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, tiền đạo Công Phượng cho biết mình cảm thấy hạnh phúc khi khoác áo CLB Sint-Truidense.
Sint-Truidense VV, đội bóng mà Công Phượng vừa đầu quân có gì nổi bật?
Sáng 5/7, tiền đạo Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng đầu quân cho CLB Sint-Truidense VV ở giải vô địch quốc gia Bỉ (Belgian Pro League) ở mùa tới. Vậy...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X