Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức kể chuyện được nhận quà năm mới từ thầy Park

Chủ Nhật 26/01/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây bầu Đức đã có những chia sẻ đầy xúc động về món quà tết nhận được từ HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo.

Là một người chu toàn trong công việc và cuộc sống, HLV Park Hang Seo luôn khiến người khác 'ấm lòng' với những sự cư xử của mình. Và mới đây, bầu Đức đã xác nhận ông luôn nhận được những món quà năm mới từ vị chiến lược gia tới từ Hàn Quốc.

Bầu Đức kể chuyện được nhận quà năm mới từ thầy Park hình ảnh
Bầu Đức và HLV Park Hang Seo.

Vị chủ tịch CLB HAGL đã xác nhận chuyện này trong ngày đầu xuân năm mới Canh Tý: "Lúc mới đưa ông Park về, tôi chỉ mong Tết nào ông ấy cũng tặng cho tôi một món quà ý nghĩa, đánh dấu từng cột mốc, trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Và đúng vậy, khi đã 3 năm qua kể từ khi có ông Park, năm nào tôi cũng được 'tặng' quà".

Như được biết, bầu Đức là một trong những người có công lớn để đưa HLV Park Hang Seo trở thành HLV trưởng của ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, ông bầu đang nắm giữ CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng từng tự bỏ tiền túi để trả lương cho chiến lược gia người Hàn trong 2 năm đầu của hợp đồng. Con số này không dưới 20 tỷ đồng.

Những cống hiến đó của Bầu Đức rõ ràng đã khiến thầy Park rất cảm kích. Và ông thầy người Hàn đã mang về những món quà ý nghĩa nhất cho bầu Đức, đó chính là những thành công cùng bóng đá Việt.

Có thể nói tấm HCV SEA Games vừa qua là một trong giải đấu khiến bầu Đức tâm đắc nhất. Ông nói tiếp: "Nói thật là SEA Games 30 này tôi còn mừng hơn cả hồi á quân U-23 châu Á 2018 hay vô địch AFF Cup 2018".

"Lý do là bởi đội hình có nhiều cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai ra sân. Ngay từ những ngày đầu mở Học viện JMG và sau đó mời ông Park, tôi vẫn tin rằng phải có ngày hôm nay. Chỉ là sớm hay muộn mà thôi".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X