Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: "Hủy V-League cũng được, nhưng nếu đá tiếp thì HAGL vẫn chơi"

Thứ Ba 28/07/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL cho biết lần này ông sẽ quyết định theo số đông trong việc có nên kết thúc sớm V-League 2020.

Sau khi vòng 12 buộc phải tạm hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát, nhiều đội bóng đã viết đơn đề nghị kết thúc sớm V-League 2020 đồng thời trao luôn chức vô địch cho đội đầu bảng Sài Gòn. Tuy nhiên, ý kiến này không được VFF và VPF chấp thuận.

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL từng là người rất gay gắt về việc bóng đá vẫn tiếp tục diễn ra trong thời đại dịch. Tuy nhiên, lần này ông lại tỏ ra bình thản hơn. Chia sẻ ý kiến về việc V-League có nên sớm dừng lại, bầu Đức cho hay: “Rất khó đánh giá đúng mức tình hình dịch bệnh hiện nay. Không ai biết nó sẽ kéo dài đến bao giờ. Có thể một vài tháng, nhưng không biết chừng đến hết năm 2020. Nhiều đội bóng không chờ lâu như thế. Họ có những nổi khổ riêng về tài chính, về con người... nên đề xuất hủy V-League mùa này không phải vô lý. Cá nhân tôi thấy hủy cũng được, mà nếu tiếp tục thì HAGL vẫn chơi. Lần này tôi sẽ quyết định theo số đông”.
bau duc hagl
Bầu Đức sẽ theo ý kiến của số đông trong vấn đề có nên kết thúc sớm V-League 2020

Hiện tại, HAGL của bầu Đức đang đứng thứ 6 trên BXH với 17 điểm, tức là đội chủ sân Pleiku đang có cơ hội kết thúc giai đoạn 1 trong top 8 đội cạnh tranh chức vô địch. Đã rất lâu rồi HAGL mới lại có thứ hạng cao như vậy ở V-League nhưng với bầu Đức, ông vẫn bảo lưu quan điểm sẽ “đá cho vui”.

“HAGL chưa nghĩ đến khả năng cạnh tranh vô địch, thậm chí về lý thuyết còn có thể rớt hạng. Và như lâu nay tôi vẫn khẳng định, HAGL dự V-League cho vui, nên không nghĩ nhiều đến kết quả. Đội thắng thì mừng, thua cũng không sao. Lấy ví dụ việc chiêu mộ Nguyễn Anh Đức. Nếu để bổ sung một người ghi bàn, tôi đã lựa người khác chứ không phải một tiền đạo đã 35 tuổi và nghỉ thi đấu từ sáu tháng qua. Tôi chọn Anh Đức vì cậu ấy có thể truyền đạt kinh nghiệm quý báu và dìu dắt cầu thủ trẻ của HAGL hiện nay”, bầu Đức chia sẻ.

Dù V-League bị hoãn nhưng bóng đá Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục khi VFF đã ngay lập tức thay đổi lịch thi đấu của Cúp Quốc gia. Theo đó, các trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2/8, vòng bán kết được tổ chức vào ngày 6/8 và đến 9/8 là trận chung kết của giải.

Thế Trung

V.League 2020 không bị hủy, vẫn diễn ra như kế hoạch
Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Trần Anh Tú khẳng định V.League 2020 chắc chắn vẫn sẽ diễn ra theo đúng như kế hoạch chứ...
Chủ tịch CLB Quảng Nam: Ai phiến diện mới nói chúng tôi đứng cuối bảng nên đòi hủy V.League
V.League 2020 đã phải tạm hoãn một lần nữa sau khi COVID-19 đã xuất hiện trở lại trong cộng đồng tại Đà Nẵng. Chia sẻ với Bongda24h, ông Nguyễn Húp - Chủ tịch...
VPF: Đây chưa phải lúc để kết thúc sớm V-League
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú khẳng định việc kết thúc sớm V-League 2020 sẽ gây ra nhiều thiệt hại, ảnh hưởng đến cả ĐTQG Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X