Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức hoãn việc khởi kiện VPF với lý do bất ngờ

Chủ Nhật 05/02/2023 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía HAGL sẽ lùi thời điểm nộp đơn kiện VPF bởi lý do là cơ quan nhà nước không làm việc vào ngày cuối tuần. 

Như thông tin đã chia sẻ, dù đã được VPF cho phép thi đấu ở V-League 2023 nhưng phía HAGL vẫn tỏ ra 'không vui' khi buộc phải có sự thay đổi để không vi phạm việc quảng cáo cho nhà tài trợ. 

Bầu Đức hoãn việc khởi kiện VPF với lý do bất ngờ 1
HAGL lùi ngày nộp đơn kiện VPF ra tòa.

Và mới đây họ xác nhận sẽ nộp đơn kiện VPF vì quy định độc quyền trong tài trợ tại V-League 2023. Bầu Đức nói với báo giới: "Chúng tôi sẽ theo vụ này tới cùng, 1, 2 hay 3 năm cũng được.

Nhà tài trợ hoàn toàn tin tưởng vào HAGL, vào lẽ phải và chấp nhận theo đuổi vụ này lâu dài nhằm lấy lại tên cho ngành hàng chủ lực của họ".

Theo dự kiến ban đầu, HAGL sẽ nộp đơn kiện VPF lên tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vào sáng ngày 4/2. Tuy nhiên do đây là ngày cuối tuần, cơ quan nhà nước không làm việc buộc 'Gỗ' sẽ phải chờ tới tuần mới. 

Chia sẻ với VTC News, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho hay: "CLB HAGL sẽ lùi thời điểm gửi đơn kiện công ty VPF sang đầu tuần sau. Thứ 7 là ngày nghỉ nên các cơ quan nhà nước không làm việc".

Theo vị này, HAGL sẽ đề nghị cơ quan này xem xét và có ý kiến để VPF sửa đổi điều lệ giải V-League 2023 - văn bản được ban hành vào ngày 17/1 sau khi thống nhất với các CLB (trong đó có HAGL).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X