Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: Hiếm có CLB nào có 4 cầu thủ đá chính ở ĐTQG

Thứ Hai 28/03/2016 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức tỏ ra cực kỳ hưng phấn khi được chứng kiến 4 cầu thủ của mình là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh được khoác áo ĐT Việt Nam.

Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất

Bau Duc vui mung khi 4 cau thu HAGL duoc da chinh o DTVN
Bầu Đức vui mừng khi 4 cầu thủ HAGL được đá chính ở ĐTVN

Trong trận mở màn dưới thời HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam đã vượt qua Đài Loan tới 4-1. Đặc biệt trong đội hình ra quân của đội bóng áo đỏ có 4 cầu thủ trẻ HAGL là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh. Hầu như các cầu thủ này đều chơi tốt và đóng góp vào chiến thắng đậm của đội nhà. Đáng chú ý nhất là Văn Toàn với 2 bàn thắng, Xuân Trường 2 lần kiến tạo.

Vì thế không có gì ngạc nhiên khi bầu Đức hết sức vui mừng về những cầu thủ trẻ của mình: “Trận Việt Nam gặp Đài Loan, tôi chỉ xem bọn nhỏ trên truyền hình thôi. Đá vậy là tạm được. Cái gì cũng vậy mà. Lần đầu tiên mà, kiểu nào cũng sợ không tránh được, nhưng tôi vui, rất vui. Cảm giác như cha mẹ, hay một ông thầy nuôi một đứa con lớn lên và trưởng thành. Tôi rất vui, khi chỉ có 4 đứa thôi nhưng trong đội tuyển tạo sự khác biệt rất nhiều. Nói tự hào hơi quá, nhưng đó là một sự thành công nhất định”.

Những điều ĐT Việt Nam cần làm trong trận gặp Iraq
Ngày mai, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 trong trận Iraq vs Việt Nam. Nếu giành trọn 3 điểm chúng ta vẫn...

Thậm chí bầu Đức lại cao hứng cho rằng ít có CLB nào lại có tới 4 cầu thủ được ra sân trong đội hình chính của đội tuyển như HAGL. Ông nói: “Tôi rất vui vì nhiều lý do. Bốn đứa nhỏ chỉ 21 tuổi thôi đã trở thành tuyển thủ quốc gia. Vô không phải để làm dự bị mà đá chính, làm được việc, đó là niềm tự hào cực kỳ lớn. Nên nhớ là bọn nhỏ mới 21 tuổi thôi nha! Đó là hàng hiếm, xưa nay hiếm có CLB có 4 cầu thủ vào đội tuyển quốc gia mà đá được. Điều này rất khó, đúng không?”.

Chưa dừng lại ở đó, bầu Đức còn khẳng định rằng nếu Công Phượng, Hồng Duy có phong độ tốt nhất thì học viện của ông còn đóng góp thêm nhiều tuyển thủ nữa cho ĐTQG: “Nếu Phượng không đau là 5 người rồi. Mà ở HAGL vẫn có những người có thể lên tuyển nữa. Như Hồng Duy, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng để có tên lên tuyển và tôi tin rằng cậu ấy sẽ lên tuyển trong thời gian tới”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X