Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-League

Thứ Ba 26/01/2021 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ Lee Nguyễn đã có một màn tái xuất tại V-League khá ấn tượng sau 10 năm. Và bầu Đức đã có những lời khen cho anh.

10 năm tròn sau khi chia tay Bình Dương sau mùa giải 2011, tiền vệ Lee Nguyễn mới trở lại Việt Nam chơi bóng khi đầu quân cho CLB TP.HCM. Và dù chưa có nhiều thời gian để hòa nhập với các đồng đội mới song Lee Nguyễn vẫn để lại nhiều dấu ấn ở trận ra mắt 'Chiến hạm đỏ' vào cuối tuần trước.

Bầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn hình ảnh
Bầu Đức đánh giá Lee Nguyễn là cầu thủ hay nhất của CLB TP HCM hiện tại.

Trong suốt 73 phút có mặt trên sân, tiền vệ gốc Việt này đã thi đấu đầy năng nổ. Lee Nguyễn đã có những pha xử lý tinh tế cùng một vài đường chuyền đột biến, dù thể lực chưa thật sự hoàn hảo.

Và có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để theo dõi Lee Nguyễn thi đấu trong trận này, bầu Đức cũng đã dành những lời khen cho 'người cũ'.

Ông nói: "Chẳng có gì phải bàn cãi, Lee Nguyễn vẫn đẳng cấp và là cầu thủ hay nhất của CLB TP HCM hiện tại. Lee Nguyễn mới tập hai buổi mà đá như vậy là tốt rồi. Một khi cải thiện được thể lực, cậu ấy sẽ còn hay hơn nữa".

Trong quá khứ, bầu Đức đã phải bỏ ra nhiều công sức để mời Lee Nguyễn về HAGL chơi bóng vào năm 2009. Cựu tiền vệ PSV Eindhoven khi đó đã nhận được mức đãi cực kỳ hẫu hình với 10 nghìn USD tiền lương hàng tháng, cùng lời hứa đưa anh sang CLB Arsenal tập huấn.

Tuy nhiên do sau đó Lee Nguyễn có mâu thuẫn với Kiatisuk nên bầu Đức buộc phải để 'đứa con tinh thần' của mình ra đi dù rất tiếc. Và có lẽ tiền vệ Việt kiều cũng phải thầm cảm ơn chuyện này bởi có như vậy, anh mới gặt hái được những thành công to lớn ở giải bóng đá Mỹ MLS trong màu áo New England Revolution từ năm 2012 tới 2018.

5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn
Thầy trò HLV Polking vừa xuất sắc giành 3 điểm ở vòng 2 V-League 2021 vào tối 24/1. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh.
Bầu Đức xuất hiện trên sân Thống Nhất để xem Lee Nguyễn thi đấuBầu Đức xuất hiện trên sân Thống Nhất để xem Lee Nguyễn thi đấu
Rõ ràng bầu Đức vẫn còn tình cảm với Lee Nguyễn khi xuất hiện trên khán đài của sân Thống Nhất để xem tiền vệ này thi đấu.
Lee Nguyễn phấn khích với chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCMLee Nguyễn phấn khích với chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCM
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau chiến thắng đầu tay cùng TP.HCM FC.
HLV Polking ấn tượng với tài năng của tiền vệ Lee NguyễnHLV Polking ấn tượng với tài năng của tiền vệ Lee Nguyễn
Dù không trực tiếp để lại dấu giày trong các pha lập công của CLB TP.HCM, song tiền vệ Lee Nguyễn vẫn nhận được những lời khen từ HLV Polking.
Lee Nguyễn tươi cười trong buổi tập đầu cùng CLB TP.HCMLee Nguyễn tươi cười trong buổi tập đầu cùng CLB TP.HCM
Sau khi chính thức kết thúc cách ly và có mặt tại CLB TP.HCM vào sáng nay (22/1), tới chiều cùng ngày tiền vệ Lee Nguyễn đã ra sân luyện tập cùng các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X