Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức hết lời khen ngợi hai HLV Hàn Quốc

Thứ Sáu 27/10/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chủ tịch CLB HAGL đã dành lời khen ngợi cho năng lực của hai nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc trong buổi gặp gỡ sáng nay, 27/10.

Sáng 27/10, CLB HAGL trở nên nhộn nhịp hơn mọi khi với sự xuất hiện của của HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo. Trước đó, đội bóng phố Núi cũng chào đón HLV Chung Hae-soung sang Việt Nam trên cương vị tân GĐKT HAGL. Và ông chủ HAGL, bầu Đức đã có buổi nói chuyện khá vui vẻ với hai nhà cầm quân ngoại này.
Bau Duc het loi khen ngoi hai HLV Han Quoc hinh anh
Bầu Đức chụp ảnh cùng hai vị HLV Hàn Quốc

Được biết, bầu Đức đã dẫn HLV trưởng ĐT Việt Nam lẫn tân GĐKT HAGL đi thăm thú cơ ngơi học viện. Tận mắt chứng kiến "cơ ngơi" của CLB HAGL, HLV Park tấm tắc khen: "Ở Hàn Quốc, không nhiều nơi có được diện tích rộng với sân bóng như ở đây. Các cầu thủ có rất nhiều không gian để chơi bóng. Và ở đây là chỉ có bóng đá và bóng đá, rất phù hợp cho những đợt tập trung Đội tuyển Quốc gia".

Bầu Đức đã tỏ ra khá hài lòng với lời khen của nhà cầm quân Hàn Quốc. Vị tỷ phú Bình Định cao hứng: "Ông này (chỉ tay vào HLV Park) 2 năm nữa sẽ đưa ĐT Việt Nam vô địch, còn ông này (GĐKT Chung) giúp HAGL vô địch".

Chiều nay 27/10, gần như tất cả lãnh đạo HAGL sẽ có mặt trên sân Pleiku để theo dõi cuộc đọ sức giữa HAGL và CLB Hà Nội. Đây cũng là trận đấu ra mắt V-League của GĐKT Chung Hae-soung. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu. Mục đích chuyến đi này của ông Park không ngoài mục đích theo dõi các tuyển thủ quốc gia và xây dựng bộ khung lực lượng ĐT Việt Nam cho trận đấu với ĐT Afghanistan vào giữa tháng 11 tới.

Bau Duc het loi khen ngoi hai HLV Han Quoc hinh anh
Bầu Đức tin tưởng khả năng của hai HLV Hàn Quốc

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X