Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức hài lòng khi giao “gà nhà” cho HLV đẳng cấp World Cup

Thứ Tư 17/01/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhìn U23 Việt Nam thi đấu thăng hoa tại VCK U23 châu Á, có lẽ giờ này bầu Đức đang rất tiếc nuối vì không giao lứa cầu thủ tài năng cho HLV Park Hang Seo sớm hơn.

Tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam đã cho thấy một chiến thuật hợp lý, cùng một bản lĩnh tuyệt vời khi phải đối đầu với các nền bóng đá lớn tốp đầu châu lục. Gây khó khăn cho Hàn Quốc, đánh bại Úc và chỉ cần ‘giải quyết’ nốt Syria là ĐT U23 Việt Nam sẽ giành vé vào tứ kết. Đó thực sự là một điều vô cùng tuyệt vời mà trước khi giải đấu diễn ra, không nhiều người dám hy vọng điều này.

Bau Duc hai long khi giao ga nha cho HLV dang cap World Cup hinh anh
Bầu Đức hài lòng khi giao “gà nhà” cho HLV Park Hang Seo

Bị thua thiệt về thể hình, thể lực song HLV Park Hang Seo đã cố gắng giúp các học trò có thể phát huy hết những điểm mạnh của mình về sự nhanh nhẹn, khéo léo và tinh thần kỷ luật để chống lại đối thủ. Và rõ ràng cách làm này đang cho thấy nhiều hiệu quả tích cực. U23 Việt Nam thi đấu tự tin và tỏ ra kiên cường, dù luôn phải ở thế chống đỡ và không dám đá đôi công với đối thủ.

Chứng kiến các ‘đứa con tinh thần’ của mình thi đấu thăng hoa trong màu áo U23 Việt Nam, bầu Đức cũng tỏ ra rất sung sướng. Ông bầu HAGL còn cảm thấy hài lòng khi trao ‘lứa gà nhà’ vào tay nhà cầm quân từng tham dự World Cup với vai trò trợ lý HLV ở ĐT Hàn Quốc. Chính vì điều này, bầu Đức đánh giá rất cao tài năng cầm quân của thầy Park, vị HLV mà ông trong vai trò phó chủ tịch VFF đã phải bỏ công bay sang Hàn Quốc để đàm phán và chốt hợp đồng chính thức.

Nhìn U23 Việt Nam thi đấu ấn tượng tại sân chơi châu lục, có lẽ bầu Đức cũng đang cảm thấy nuối tiếc khi lứa cầu thủ tài năng này không thể hoàn tất giấc mơ SEA Games cho ông và hàng triệu người hâm mộ nước nhà. Chắc ông sẽ phải chờ thêm vài năm để các lứa học viên khóa sau của HAGL trưởng thành để thực hiện ước nguyện này.

Thanh Long (TTVN)

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Syria 18h30 ngày 17/1 (VCK U23 châu Á 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Syria: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs U23...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X