Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức hài lòng khi đã hoàn thành nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam

Thứ Năm 23/01/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới phóng viên, vị chủ tịch CLB HAGL khẳng định mình đã hoàn thành nhiệm vụ giúp bóng đá Việt Nam vô địch tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

ĐT U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã có tấm HCV SEA Games 30 vô cùng ấn tượng. Và người vui nhất trong chiến tích đó có lẽ chính là bầu Đức. Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, ông bầu HAGL cũng lên tiếng khẳng định mình đã hoàn thành nhiệm vụ giúp bóng đá Việt Nam vô địch ĐNÁ.

Bầu Đức hài lòng khi đã hoàn thành nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam hình ảnh
Bầu Đức khẳng định mình đã hoàn thành nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam

Báo Pháp Luật TP.HCM dẫn lời bầu Đức cho biết: "Hết tháng 1/2020, tôi đã xong việc trả lương cho HLV Park Hang Seo, chỉ vừa sau khi bóng đá Việt Nam vô địch SEA Games sau 60 năm chờ đợi ròng rã. Từ trước khi mời ông Park về, tôi nói sẽ đầu tư cho làng bóng đến khi nào vô địch Đông Nam Á mới chịu. Tôi đã hết lòng với ông Park, với bóng đá Việt Nam và hoàn thành nhiệm vụ đúng lời hứa của mình rồi nhé!”.

Đây không phải lần đầu vị chủ tịch CLB HAGL khẳng định mình đã hoàn thành lời hứa giúp bóng đá Việt Nam vô địch SEA Games. Trước đó bên lề cuộc họp báo giới thiệu giải bóng đá sinh viên TP.HCM, bầu Đức cũng cho biết: "Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, đó là góp phần mang về HCV bóng đá nam SEA Games 60 năm chờ đợi. 

Chính tôi đã sang Hàn Quốc tìm và thương lượng mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt bóng đá Việt Nam, tôi đã chi ra hàng tỉ đồng để trả lương cho ông ấy và ông ấy đã giúp bóng đá Việt Nam có chiếc HCV bóng đá nam. Tôi đã mãn nguyện, bây giờ giao lại cho người khác. Từ rất lâu tôi vẫn có một tâm niệm làm sao phải đánh bại bóng đá Thái Lan và bây giờ đây mọi người thấy đó, chúng ta đã vượt lên Thái Lan".

Nhân buổi nói chuyện này, vị tỷ phú người Bình Định cũng tiết lộ cái duyên đến với HLV Park Hang Seo. Đó là việc lúc đầu ông và VFF muốn bắt tay hợp tác với một nhà cầm quân Nhật Bản song vị này không tỏ ra sẵn sàng nhận lời mời.

Vì thế, ông đã tìm gặp HLV Park Hang Seo và sau đó là cái bắt tay lịch sử giữa hai bên. “Không thể chờ đợi HLV người Nhật, tôi đã tức tốc nhờ người mối mai với HLV Park Hang Seo. Sau hai lần nói chuyện, tôi nói VFF đưa người qua đàm phán rồi ký hợp đồng luôn ngay ở sân vận động. Tôi tự nguyện trả lương cho ông Park trong hơn hai năm, mà không đòi hỏi điều kiện gì. Tôi làm tôi biết, còn ai tự nhận hay nói ông Park nộp hồ sơ cho Hội đồng HLV quốc gia, rồi viết đơn xin việc, chờ thẩm định mới ký hợp đồng là nói bậy”, bầu Đức thẳng thắn chia sẻ.

Sau 2 năm cống hiến cho nền bóng đá Việt Nam với những thành công rực rỡ, HLV Park Hang Seo đã được các CLB của Trung Quốc và khu vực ASEAN mời về làm việc, tuy nhiên theo bầu Đức, vị chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định gia hạn hợp đồng với VFF vì tình cảm quá sâu đậm của ông với bóng đá Việt.

“HLV Park Hang Seo chịu ký hợp đồng thêm ba năm nữa không phải vì tiền. Ông ấy từng kể với tôi là có nhiều CLB nước ngoài mời ông về với khoản thu nhập cao hơn gấp mấy lần nhưng ông không đi và chọn Việt Nam làm bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân. Tôi biết tình cảm của ông Park với người yêu bóng đá Việt Nam rất lớn, không thể đong đếm bằng tiền được”, bầu Đức bộc bạch.

VIDEO: HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ Việt Nam

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X