Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: “HAGL thắng đội đẳng cấp thế giới”

Chủ Nhật 29/11/2015 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi đã thắng tưng bừng trong trận U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc để bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

Bau Duc hung phan vi chuc vo dich cua HAGL
Bầu Đức hưng phấn vì chức vô địch của HAGL

Trước chiến thắng và màn trình diễn tuyệt vời của lứa “gà cưng” trong trận U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc, bầu Đức không khỏi tự hào về các tài năng mà mình đào tạo ra. Thế nhưng điều mà ông bầu này tiếc nuối nhất trong U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc là sự vắng mặt của HLV Miura. Bầu Đức cho rằng vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam phải có mặt ở sân để tuyển nhân tài cho bóng đá Việt Nam. Bầu Đức nói:

“HLV Miura đâu? Những trận đấu hay như thế mà không có mặt để tuyển quân thì tôi thật không hiểu nổi”.

Tuy nhiên quay trở lại trận đấu thì bầu Đức không khỏi hưng phấn vì màn trình diễn của lứa Công Phượng trong trận U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc. Tỷ phú ngành gỗ cho biết: “Tôi không biết nói thế nào để diễn tả cảm xúc lúc này, tất nhiên là vui và quá tuyệt vời rồi. Các cầu thủ của tôi đá như thế, có ai chửi, ai chê HAGL nữa không. Thắng sạch bách tất cả các đội không chỉ trong khu vực mà bây giờ bại tướng còn là U19 Hàn Quốc, một đối thủ đẳng cấp thế giới”.

U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc: Thăng hoa cảm xúc
Bước vào trận chung kết U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc với đầy sự hoài nghi về việc bảo vệ ngôi vô địch. Thế nhưng đội bóng trẻ phố Núi đã thật sự “lột xác” để có...

Nhân dịp này, bầu Đức cũng đáp trả những lời chỉ trích về lứa cầu thủ HAGL JMG trong thời gian qua. Ông nói: “Cháu nào cũng đá hay và chạy hùng hục như thế thì mắng sao được nữa. Nói chung, các cháu quá tuyệt vời. Còn Công Phượng ư? Tôi không có gì để nói, việc cháu ẵm hết tuột giải thưởng như thế đủ chứng minh cho mọi người thấy tài năng rồi”.

Sau trận đấu này, cả Công Phượng và Tuấn Anh sẽ chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải 2016. Trong khi đó, thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ trở lại Hàm Rồng tập luyện để chuẩn bị cho V-League 2016.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X