Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức quyết đấu với ông Mùi đến cùng

Thứ Tư 01/03/2017 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức khẳng định ông sẽ đấu tranh đến cùng để ông Nguyễn Văn Mùi nghỉ việc ở Ban trọng tài VFF.

Chiều ngày 28/2, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có cuộc họp tại TP HCM để quyết định “giành” lại quyền phân công trọng tài ở V-League 2017. Theo đó, VPF dự định thành lập 1 ban riêng để phân công trọng tài gồm 3 người của VPF và một vị Trưởng, hoặc phó Ban trọng tài VFF (hiện do ông Nguyễn Văn Mùi làm Trưởng ban).

Trao đổi,, bầu Đức cho biết quyết định kể trên của VPF cũng khó có thể dẹp được “vấn nạn” trọng tài ở V-League làm dư luận bức xúc bấy lâu nay. “Tôi nói thẳng, VPF có họp hành hay thành lập ban bệ nào đi chăng nữa, đấy cũng chỉ là động thái xoa dịu dư luận thôi. Rốt cuộc chẳng giải quyết được việc gì đâu.
Bau Duc quyet dau voi ong Mui den cung hinh anh
Bầu Đức quyết đấu tranh để trưởng Ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi (ảnh nhỏ) nghỉ

Thử hỏi, trong 3 người của VPF (gồm ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc, ông Phạm Ngọc Viễn – Phó chủ tịch HĐQT và Nguyễn Minh Ngọc – Phó tổng giám đốc), ông nào có chuyên môn về trọng tài?. Như vậy, trong Ban đó chỉ mỗi mình ông Mùi là người có chuyên môn nên vẫn có thể thao túng được hết. Tôi khẳng định lại khi nào ông Mùi nghỉ, bóng đá Việt Nam mới khá lên được chứ giờ giải pháp nào cũng không ăn thua.”

Chia sẻ với truyền thông sáng 1/3, Trưởng Ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi cho rằng bầu Đức đã có nhiều lời lẽ xúc phạm bản thân ông và ông Mùi sẽ có những báo cáo lên Ban chấp hành VFF về việc một Phó chủ tịch VFF như ông Đoàn Nguyên Đức lại có những phát biểu “không đúng nơi, đúng chỗ”.

Tuy nhiên, khi chia sẻ với chúng tôi, bầu Đức cho biết: “Ông Mùi không có quyền cấm tôi phát biểu. Tôi phát biểu ở đây với tư cách cá nhân tôi, chứ không phải Phó chủ tịch VFF hay gì cả. Bây giờ, thử hỏi ông Mùi và Ban trọng tài làm việc bê bối như vậy, ảnh hưởng đến hình ảnh bóng đá Việt Nam mà người bị thiệt hại trực tiếp là các CLB.
Trưởng Ban trọng tài mỉa mai bầu Đức, VPF không biết luật
Trước thông tin bị VPF “giáng chức”, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã phản ứng cực kỳ quyết liệt.


Cá nhân tôi còn là Chủ tịch CLB HAGL nữa nên trách nhiệm của tôi phải lên tiếng. Hàng năm, tôi đổ biết bao nhiêu tiền làm bóng đá để làm gì? Để chịu lỗ, chịu thiệt hại biết bao tiền của như thế này sao? Trong khi không chỉ riêng sân Pleiku mà các sân bóng khác của V-League ngày một vắng khán giả là vì đâu? Do ông Mùi với Ban trọng tài cả chứ đâu.”

Bầu Đức chia sẻ bản thân ông không có thù oán cá nhân với ông Nguyễn Văn Mùi nhưng ông bầu đội bóng phố Núi sẽ đấu tranh đến khi nào vị trưởng Ban trọng tài VFF nghỉ thì mới thôi, vì quyền lợi đội bóng và cả nền bóng đá Việt Nam.

“Tất cả các CLB khác ở V-League không dám lên tiếng thì tôi nói. Tôi chả sợ ai cả. Tôi chẳng quen biết gì ông Mùi, cũng chẳng thù oán cá nhân gì với ông Mùi. Nhưng tất cả xem cách ông Mùi thao túng giới trọng tài, bóng đá Việt Nam như vậy ai chịu cho nổi.

Ông Mùi muốn nói với Ban chấp hành VFF sao cũng được. Tôi nói thẳng, cái chức Phó chủ tịch VFF ấy tôi chẳng cần. Nhưng dám khẳng định mình sẽ đấu tranh đến cùng, đến khi nào ông Mùi không còn làm ở Ban trọng tài nữa thì thôi. Có như vậy, bóng đá Việt Nam mới khá lên được”, bầu Đức khẳng định.

Theo 24h.com.vn (Khampha)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X