Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: HAGL không quan tâm tới chức vô địch

Chủ Nhật 22/08/2021 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL tỏ ra không mấy quan tâm tới việc HAGL có được công nhận trở thành nhà vô địch V.League 2021 hay không.

V.League 2021 kết thúc sớm

Sau cuộc họp Ban chấp hành, VFF quyết định dừng V.League 2021 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Trong tuần tới, VPF sẽ gửi công văn tới các đội bóng thống nhất việc có công nhận đội vô địch và xuống hạn hay không khi V.League 2021 kết thúc sớm hơn kế hoạch.

Trong bối cảnh ấy, HAGL đang có nguy cơ mất chức vô địch. Mùa này, đội bóng phố Núi dưới sự chỉ đạo của HLV Kiatisuk chơi thăng hoa và đang dẫn đầu BXH sau 12 vòng đấu.

Bầu Đức HAGL không quan tâm tới chức vô địch hình ảnh
HAGL dẫn đầu V.League 2021 sau 12 vòng đấu.

Dù vậy, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL chẳng mấy quan tâm tới điều này. Bầu Đức chia sẻ với truyền thông:

"Năm nay dịch bệnh phức tạp. Ban chấp hành đưa ra chủ trương như vậy mình là thành viên phải tuân thủ.. Cuộc chơi này là của chung các CLB chứ không phải riêng HAGL.

Chuyện công nhận đội vô địch hay không là của VFF, tôi không quan tâm vấn đề này. HAGL không cần thiết bằng mọi giá phải vô địch. HAGL cũng đã từng vô địch rồi. Với tôi, làm bóng đá là để lại gì cho NHM chứ đâu nhất thiết phải vô địch. Trong bóng đá, vô địch không phải là điều trên hết đâu. Cho nên, HAGL cũng không quan tâm đến chức vô địch."

Trước đó, VPF chốt phương án tiếp tục tổ chức V.League 2021 từ tháng 2/2022. Tuy vậy, không ít đội bóng phản đối gay gắt quyết định này.

Lý do các CLB đưa ra là điều kiện tài chính không đảm bảo cho tới thời điểm ấy. Do đó, VFF buộc phải có cuộc họp Ban chấp hành và quyết định cuối cùng đã được đưa ra.

NÓNG: VFF đồng ý dừng V-League 2021, HAGL sáng cửa dự AFC Champions LeagueNÓNG: VFF đồng ý dừng V-League 2021, HAGL sáng cửa dự AFC Champions League
Sau buổi họp Ban chấp hành VFF vào chiều nay (21/8), các thành viên LĐBĐVN đều nhất trí phương án dừng V-League 2021, thay vì tiếp tục kéo dài sang năm sau như...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X