Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: “HAGL JMG sẽ học hỏi mô hình của Nhật Bản”

Thứ Sáu 25/12/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi HAGL JMG khóa 1 có những sản phẩm đầu tiên là đưa Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng xuất ngoại. Tuy nhiên tham vọng của bầu Đức là phải nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của đội bóng phố Núi.

Cong Phuong chup anh cung bau Duc cung chu tich CLB Mito Hollyhock
Bầu Đức muốn hợp tác lâu dài với bóng đá Nhật Bản

Trong thời gian qua, mô hình HAGL JMG bắt đầu gặt hái thành công khi lần lượt Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng được ra nước ngoài thi đấu. Dù vậy thì ai cũng hiểu những thương vụ này chủ yếu mang tính thương mại, đôi bên cùng muốn mở rộng, quảng bá hình ảnh của mình. Thậm chí, HAGL còn phải cài thêm điều khoản cho các cầu thủ trẻ của mình phải ra sân khoảng 30% số trận vì sợ không thể cạnh tranh vị trí chính thức.

Lường trước được sự khó khăn của cầu thủ HAGL JMG nên bầu Đức cho rằng học viện của mình vẫn phải cải thiện về chuyên môn. Đặc biệt trong thời gian tới, đội bóng phố Núi sẽ tích cực học tập cách đào tạo trẻ của Nhật Bản để bổ sung vào giáo án của HAGL JMG. Bầu Đức cho biết: “HAGL sẽ tiếp tục theo đuổi mô hình đào tạo trẻ cao hơn. Chúng tôi sẽ học hỏi, tìm hiểu những mô hình hiệu quả ở Nhật Bản để du nhập, kết hợp với kiến thức từ Arsenal, bóng đá Anh, JMG… để làm sao trong tương lai HAGL sẽ có những lứa cầu thủ tốt hơn khóa 1, khóa 2”.

Bầu Đức: Khi lời nói không đi đôi với hành động
Ngay hồi đầu tháng này, bầu Đức hứa hẹn đủ thứ với bóng đá Việt Nam. Thế mà cho đến bây giờ, ông chủ của HAGL lại quay ngoắt 180 rằng ông không còn… quan tâm...

Bên cạnh đó trong thời gian tới, HAGL JMG sẽ hợp tác toàn diện với bóng đá Nhật Bản để 2 bên cùng có lợi. Bầu Đức chia sẻ: “HAGL đặt rất nhiều niềm tin vào chương trình bóng đá với Nhật Bản. Không dừng ở Công Phượng, Tuấn Anh, trong thời gian tới tôi sẽ đích thân đến nước Nhật, đến Mito, với nhiều chương trình, đi sâu hơn, có lợi đôi bên hợp tác”.

Trong tháng 12 này, HAGL đã giới thiệu 2 bản hợp đồng của Tuấn Anh với Yokoham FC và Công Phượng với Mito Hollyhock. Vào ngày 28 tới đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục giới thiệu bản hợp đồng thứ 3 của Xuân Trường với CLB Incheon FC của Hàn Quốc.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X