Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: "HAGL chắc chắn không cần Hà Đức Chinh"

Thứ Sáu 14/05/2021 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng phủ nhận việc CLB HAGL đang để ý tới chân sút SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh.

Như thông tin đã chia sẻ, tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ hết hạn hợp đồng với CLB SHB Đà Nẵng vào cuối năm nay. Tuy nhiên cho tới lúc này, hai bên vẫn chưa thể đi tới một bản hợp đồng gia hạn. 

Hiện đang có thông tin về việc nhiều CLB giàu tiềm lực như Hà Nội, HAGL đang theo sát tiền đạo này. Song trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức đã lên tiếng bác bỏ chuyện này. 

Bầu Đức
Bầu Đức tuyên bố HAGL không cần tới Hà Đức Chinh lúc này.

Trang Saostar dẫn lời vị chủ tịch HAGL cho hay: "Mấy ngày qua, một số người cũng hỏi tôi về chuyện CLB HAGL mua Hà Đức Chinh. Tôi không biết tin đồn này từ đâu ra nhưng CLB HAGL chắc chắn không cần tiền đạo như Hà Đức Chinh. 

HAGL bây giờ không cần mua tiền đạo, kể cả tiền vệ cũng đang dư rất nhiều. Tôi chỉ mua trung vệ và thủ môn, chuyện này cũng xong rồi".

Theo một nguồn tin mới nhất, cách đây ít ngày, đại diện CLB Đà Nẵng và Hà Đức Chinh đã có cuộc gặp mặt để thương thảo về hợp đồng mới. Tuy nhiên các bên đã không tìm được tiếng nói chung trong cuộc gặp gỡ đầu tiên và Hà Đức Chinh đã từ chối việc gia hạn hợp đồng.

Về phần mình, tân HLV Phan Thanh Hùng cũng đã bày tỏ mong muốn giữ Đức Chinh ở lại. Song để điều đó có thể xảy ra thì đội bóng này chắc chắn sẽ phải cân đối lại các điều khoản để làm Đức Chinh đổi ý trong những cuộc gặp gỡ thời gian tới.

Song song với việc thuyết phục Đức Chinh ở lại, SHB Đà Nẵng cũng đang thuyết phục hai cầu thủ trưởng thành từ lò PVF khác là Bùi Tiến Dụng và Đỗ Thanh Thịnh ở lại. Giống như Đức Chinh, cả hai cầu thủ này cũng sẽ hết hợp đồng với đội bóng sông Hàn sau mùa giải năm nay.

Rộ tin Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với Đà NẵngRộ tin Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với Đà Nẵng
Theo một nguồn tin, tiền đạo Hà Đức Chinh đang không có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng SHB Đà Nẵng sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ.
HLV Huỳnh Đức tiết lộ Đức Chinh mắc bệnh nềnHLV Huỳnh Đức tiết lộ Đức Chinh mắc bệnh nền
Sau trận gặp Viettel, HLV Huỳnh Đức tiết lộ tiền đạo Hà Đức Chinh đang gặp vấn đề về sức khỏe nên chỉ có thể thi đấu 45 phút.
HLV Lê Huỳnh Đức chê Đức Chinh thậm tệ sau trận thua Bình DươngHLV Lê Huỳnh Đức chê Đức Chinh thậm tệ sau trận thua Bình Dương
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có những lời chê trách cậu học trò Hà Đức Chinh sau trận thua trước Becamex Bình Dương ở vòng 10 V.League 2021.
VIDEO: Hà Đức Chinh dứt điểm đẳng cấp hiếm gặp khiến Viettel ôm hậnVIDEO: Hà Đức Chinh dứt điểm đẳng cấp hiếm gặp khiến Viettel ôm hận
CLB Viettel đang gặp sức ép lớn trong việc hạ gục chủ nhà SHB Đà Nẵng khi Hà Đức Chinh đã sớm tỏa sáng giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X