Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: "HAGL cần thêm 5 trận để thử thách năng lực"

Chủ Nhật 28/03/2021 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giấu nổi niềm vui sau chiến thắng 3-0 trước TP.HCM, bầu Đức vẫn thừa nhận HAGL cần thêm thời gian để thử thách năng lực thực sự.

HAGL đánh bại TP.HCM

Tại vòng 6 V.League 2021, HAGL đánh bại TP.HCM với tỉ số 3-0. Ba bàn thắng của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương đem về 3 điểm quan trọng, giúp đội bóng phố Núi không chỉ kéo dài chuỗi trận bất bại mà còn xây chắc ngôi đầu bảng.

Dù không giấu nổi niềm vui, bầu Đức vẫn thừa nhận HAGL cần thêm thời gian để thử thách năng lực. Ông chia sẻ sau trận với VnExpress:

"Hôm nay, đội thắng tôi vui và sướng vì các cháu đã chơi rất hay và ghi nhiều bàn. Tuy nhiên, đội cần thêm thời gian, khoảng chừng 5 trận nữa, để kiểm tra xem thực lực, lối chơi của mình tới đâu. Lúc này, chúng tôi chưa thể nói gì nhiều, vì chặng đường phía trước còn dài lắm.

Chúng tôi đang ổn định tốt trong khi các đội khác gặp nhiều chấn thương. Nhưng có đội nào bất bại mãi đâu. Hà Nội cũng thua Nam Định đó thôi."

Văn Toàn HAGL vs TP.HCM
HAGL đánh bại TP.HCM với tỉ số 3-0.

Cùng ý kiến với bầu Đức, tiền đạo Văn Toàn cho rằng còn quá sớm để HAGL nghĩ về chức vô địch khi mùa giải vẫn còn rất dài.

"Tôi giờ không muốn nói nhiều về mục tiêu vô địch. HAGL trước mắt cứ cố gắng từng trận một đã. Chúng tôi không vội đặt mục tiêu to lớn làm gì vì như vậy sẽ đối mặt với áp lực lớn. Tôi nghĩ rằng mục tiêu trước mắt của đội là top 6."

Điểm nhấn HAGL 3-0 TP.HCM: Hai nửa vui buồn giữa Công Phượng và Lee NguyễnĐiểm nhấn HAGL 3-0 TP.HCM: Hai nửa vui buồn giữa Công Phượng và Lee Nguyễn
Trên sân Pleiku, CLB HAGL tiếp tục có được một màn trình diễn ấn tượng để có được 3 điểm trước TP.HCM. Và sau đây là những điều rút ra sau trận đấu này.
Thường xuyên mất oan penalty, Văn Toàn không lý giải nổi vì saoThường xuyên mất oan penalty, Văn Toàn không lý giải nổi vì sao
Văn Toàn đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau khi cùng HAGL đánh bại TP.HCM với tỉ số 3-0 tại vòng 6 V.League 2021.
Video tổng hợp: HAGL 3-0 TPHCM (Vòng 6 V-League 2021)Video tổng hợp: HAGL 3-0 TPHCM (Vòng 6 V-League 2021)
Nhờ bàn mở tỷ số của Công Phượng sau khi vào sân 3 phút, HAGL đã có chiến thắng 3-0 thứ 2 liên tiếp ở vòng 6 V-League 2021, qua đó vững vàng trên ngôi đầu BXH....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X