Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: HAGL bước đầu thành công trong đào tạo trẻ

Thứ Bảy 12/12/2015 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi lễ ký hợp đồng để Tuấn Anh tới Yokohama FC thì bầu Đức đã khẳng định đây là bước tiến lớn trong công tác đào tạo trẻ của HAGL JMG.

Bau Duc HAGL buoc dau thanh cong trong dao tao tre hinh anh
Bầu Đức và Tuấn Anh trong buổi ký hợp đồng vào chiều qua

Đúng như dự kiến vào chiều qua tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa HAGL và Yokohama FC. Đáng chú ý là thương vụ Tuấn Anh tới Yokohama FC và Ideguchi đầu quân cho đội bóng phố Núi đã hoàn tất. Đây là mong mỏi của không ít NHM bởi vụ Tuấn Anh tới Yokohama FC sẽ mở đầu cho giai đoạn mới của bóng đá Việt Nam – xuất khẩu cầu thủ ra nước ngoài với số lượng đông đảo chứ không phải cá biệt như Công Vinh trước kia.

Không giấu được sự vui mừng sau khi hoàn tất hợp đồng Tuấn Anh tới Yokohama FC, bầu Đức cho rằng đây là thành quả của công tác đào tạo trẻ ở HAGL JMG. Bầu Đức chia sẻ: “Việc Tuấn Anh được CLB Yokohama FC chiêu mộ, rồi Công Phượng sẽ khoác áo Mito Hollyhock chứng tỏ HAGL đã bước đầu thành công trong công tác đào tạo cầu thủ. Yokohama FC đá ở giải J-League 2 có trình độ cao hơn hẳn V-League, nhưng họ quyết định chiêu mộ Tuấn Anh, chứng tỏ họ đề cao giá trị cầu thủ Việt Nam”.

CHÍNH THỨC: Tuấn Anh gia nhập Yokohama FC trong 1 năm
Chiều nay, HAGL và Yokohama FC đã chính thức chốt hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Tuấn Anh sang J-League 2 vào mùa giải 2016.

Thêm một lần, tỷ phú ngành gỗ khẳng định ông cho Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu là vì bóng đá Việt Nam: “Chúng tôi cho 3 cầu thủ giỏi nhất của mình sang đá ở các giải đấu cao hơn, chất lượng hơn V-League cũng giống như việc cho họ đi du học. Từ các nền bóng đá hiện đại hơn, các cầu thủ này sẽ học hỏi được nhiều điều hay, để khi quay trở về sẽ cống hiến cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, giúp đội tuyển quốc gia mạnh lên, đó là điều tôi nghĩ đến trước tiên”.

Bầu Đức không hề lo lắng cho lực lượng của HAGL tại V-League 2015, thậm chí ông chủ của đội bóng phố Núi khẳng định sẽ có thêm nhiều Công Phượng, Tuấn Anh xuất hiện. Bầu Đức chia sẻ: “Chúng tôi sẽ đôn lên nhiều cầu thủ khác và biết đâu sẽ có Công Phượng, Tuấn Anh thứ hai. Tôi xem đây là cơ hội tốt để HAGL giới thiệu thêm nhiều cầu thủ mới chứ không lo ngại về chuyên môn hay sân bóng vắng khán giả”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X