Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức giữ chân Kiatisuk đến năm 2025?

Thứ Tư 24/08/2022 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những động thái tích cực từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức, nhiều khả năng HLV Kiatisuk sẽ gắn bó với HAGL đến năm 2025.

Bầu Đức giữ chân Kiatisuk đến năm 2025?

Theo đó, hợp đồng 2 năm của HLV Kiatusk và HAGL sẽ hết hạn khi V.League 2022 kết thúc. Tính đến thời điểm hiện tại, bầu Đức đang có những động thái nhằm giữ chân vị chiến lược gia người Thái Lan.  

HLV Kiatisuk được cho là cũng gần như đồng ý cam kết tương lai cùng đội bóng phố Núi. “Zico Thái” sẽ gắn bó với HAGL thêm 3 năm nữa.

Việc bầu Đức giữ chân Kiatisuk không gặp nhiều khó khăn, ngay cả khi nhiều đội bóng tại giải Thai-League, thậm chí là Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cũng muốn có được chữ ký của nhà cầm quân tài hoa này.

Tuy nhiên, với những gì cựu danh thủ Thái Lan thể hiện ở hai mùa giải vừa qua, rõ ràng bầu Đức phải có những sự đãi ngộ cao hơn để thể hiện sự trân trọng, tin tin tưởng dành cho Kiatisuk.

Bầu Đức giữ chân Kiatisuk đến năm 2025 1

Bầu Đức "trói chân" Kiatisuk đến năm 2025

Mức lương mà HLV Kiatisuk nhận được cũng sẽ cao hơn hiện tại (khoảng 600 triệu đồng/tháng) cùng nhiều mức đãi độ khác. Bầu Đức cũng tạo điều kiện để thuyền trưởng người Thái Lan được thường xuyên về nước thăm gia đình, thậm chí đón vợ con sang bản doanh HAGL.

Với những đãi ngộ mà bầu Đức đưa ra, HLV Kiatisak sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL để giúp đội bóng này chinh phục những danh hiệu. Đây cũng là điều mà vị chiến lược gia người Thái Lan hướng đến, 1 công việc nhiều thử thách. 

Ở mùa giải 2021, HAGL đã dẫn đầu giải đấu một cách ấn tượng song do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà V.League buộc phải huỷ bỏ. Mục tiêu mà đội bóng phố Núi hướng đến trong năm nay cũng như tương lai vẫn là ngôi vị vô địch.

Sau 13 vòng đấu, HAGL hiện đang đứng thứ 6 với 19 điểm, kém đội đứng đầu là Hà Nội tới 10 điểm. Mục tiêu vô địch của đội bóng phố Núi đối mặt khó khăn song đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk chắc chắn sẽ không bỏ cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X