Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức giới thiệu "siêu nhân" với HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 02/02/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng 2/2, trong buổi gặp gỡ các cầu thủ đang theo học tại Học viện HAGL, HLV Park Hang Seo đã được gặp một cầu thủ đặc biệt do bầu Đức giới thiệu.


Như những thông tin Bongda24h đăng tải, tối 1/2, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại phố núi Pleiku để gặp mặt bầu Đức. Sáng nay 2/2, thầy Park đã có buổi thăm học viện HAGL JMG. Tại đây, ông gặp các tài năng trẻ của học viện HAGL JMG trên sân tập. 

Khi đi bắt tay, xoa đầu các cầu thủ, ông dừng lại trước một cầu thủ nhỏ con nhất hàng. Ngay lập tức, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh giới thiệu với ông Park Hang Seo đây là "Superkids" (thần đồng nhí).

Bau Duc gioi thieu sieu nhan voi HLV Park Hang Seo hinh anh
Bầu Đức giới thiệu "siêu nhân" với HLV Park Hang Seo

Cầu thủ đó là cái tên mà giới truyền thông đã nhắc đến trước đó, Trần Gia Huy. Sinh năm 2003, cầu thủ này gia nhập khóa 4 học viện HAGL JMG tháng 8/2014, khi mới sang tuổi 11. 

Dù thấp bé, nhẹ cân nhất so với bạn bè đồng trang lứa tuy nhiên Gia Huy lại có khả năng cầm bóng rất đặc biệt. Không chỉ biết làm xiếc với trái bóng mà 'siêu nhân' Gia Huy còn có tư chất thông minh, nhãn quan chiến thuật tốt với những đường tỉa bóng khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Gia Huy chính là ngọc quý của học viện HAGL, hứa hẹn sẽ trở thành nhân tài của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Được giới thiệu về Gia Huy, HLV Park Hang Seo đã xoa đầu tài năng này và nói: "Con đừng tự ti là mình nhỏ. Hãy tự tin mình là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Với những cầu thủ nhỏ con như con, con hãy tự tin là mình có những điểm mạnh hơn những cầu thủ cao to hơn con. Hãy cố gắng, nỗ lực. Công Phượng, Quang Hải cũng chỉ cao hơn con chút xíu".

Bên cạnh đó, thầy Park cũng nhắn nhủ tất cả các cầu thủ nhí nhà bầu Đức: “Hãy tự tin vào bản thân mình. Khi gặp khó khăn thì đừng bao giờ từ bỏ mà hãy luôn luôn nghĩ rằng, chúng ta có một sức mạnh để vượt qua. Hãy tự tin các con là những cầu thủ chiến đấu cho tương lai của bóng đá Việt Nam.

Các con phải tự hào là những học viên của Học viện HAGL JMG và luôn luôn ghi nhớ điều đó, hãy tự hào về mình! Thầy chỉ dặn các con 2 điều ấy. Nếu các con ghi nhớ và nỗ lực hết mình để làm điều ấy thì chắc chắn, các con sẽ là những cầu thủ giỏi trong tương lai”.

Sau khi thăm học viện bóng đá HAGL sáng nay, theo kế hoạch vào buổi chiều cùng ngày, thầy Park sẽ bay về TP. Hồ Chí Minh chuẩn bị cho lễ mừng công ĐT U23 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất vào tối ngày 04/02 sắp tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Công Phượng - chúng ta nợ anh một lời cảm ơn
Hình ảnh Công Phượng trầm lặng ra về mà không có nhiều sự quan tâm của truyền thông, NHM cho thấy anh đã không còn là gương mặt thu hút nhất lúc này. Thế nhưng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X