Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức giải thích lý do chiêu mộ tiền đạo Anh Đức

Thứ Ba 14/07/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông bầu CLB HAGL mới đây đã tiết lộ lý do ông quyết định mời gọi tiền đạo Nguyễn Anh Đức gia nhập CLB HAGL.

 

Trong bối cảnh vẫn còn động lực và khao khát chơi bóng, tiền đạo Anh Đức mới đây đã chấp nhận lời đề nghị gia nhập CLB HAGL. Trước đó Đức ‘Eto’ đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với CLB Becamex Bình Dương. Nếu không có gì thay đổi, chân sút sinh năm 1985 sẽ ra sân ngay từ vòng 11 V-League 2020 khi HAGL có chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa.

Bầu Đức giải thích lý do chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Anh Đức hình ảnh
Bầu Đức cần kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của lão tướng Nguyễn Anh Đức

Việc HAGL chiêu mộ Anh Đức có thể nói là một thông tin khá bất ngờ bởi Anh Đức lúc này đã lớn tuổi, thêm vào đó tiền đạo này cũng không thi đấu trong nửa năm qua. 

Tuy nhiên bầu Đức đã đưa ra lý do của mình khi chiêu mộ chân sút người Bình Dương. Ông tâm sự trên Zing: “HAGL là đội bóng trẻ, lực lượng của chúng tôi rất trẻ. Đội lấy Anh Đức về vì mục đích làm chỗ dựa. Việc đàm phán giữa đôi bên rất đơn giản, không trải qua quá trình nào vì Anh Đức đang là cầu thủ tự do. Chúng tôi đưa ra đề nghị là Anh Đức gật đầu đồng ý luôn”. 

Khi được hỏi về mức lương trong bản hợp đồng ký với Anh Đức, bầu Đức đã từ chối trả lời câu hỏi này. Ông cũng tái khẳng định mình không quan tâm tới thành tích thi đấu của đội nhà ngay cả khi có Anh Đức.

Anh Đức sẽ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tự do vào ngày 21/7. Anh đủ điều kiện thi đấu cho HAGL ngay sau đó. Tại đội chủ sân Pleiku, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ khoác áo số 61 – con số trùng với biển đăng ký phương tiện giao thông của quê hương anh.

 

BLV Quang Tùng nghi ngờ tính thành công khi Anh Đức gia nhập HAGL
Trong một chương trình bình luận gần đây, BLV Quang Tùng đã tỏ vẻ hoài nghi sau thông tin tiền đạo Anh Đức gia nhập CLB HAGL.
Nguyễn Anh Đức: Đừng bao giờ dừng lại khi mình vẫn có thể bước tiếp
Lão tướng Nguyễn Anh Đức ngay sau khi được thông báo gia nhập CLB HAGL đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook cá nhân.
Anh Đức tiết lộ về số áo mới tại HAGL
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có tiết lộ về số áo mà mình sẽ mặc khi khoác áo HAGL ở mùa bóng năm nay.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X