Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League tạm nghỉ, bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMG

Chủ Nhật 07/02/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông, Bầu Đức vừa quyết định đóng cửa học viện HAGL JMG trong dịp Tết Tân Sửu 2021 để vệ sinh và phòng ngừa Covid-19.

Như đã biết, sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 đang khiến nhiều địa phương trở thành điểm nóng dịch bệnh, trong đó có tỉnh Gia Lai. 

Theo số liệu tính đến 16h00 ngày 7/2 từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch thì địa phương này đã có tới 19 ca nhiễm bệnh trong cộng đồng. 

Bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMG hình ảnh
Bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMG trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu

Trước chuyện này, bầu Đức đã quyết định đóng cửa học viện HAGL JMG ở Hàm Rồng trong đợt nghỉ Tết năm nay, vốn là một nơi thường đến của du khách mỗi khi đặt chân đến Gia Lai.

Một lãnh đạo đội bóng phố Núi cho biết: "Học viện HAGL JMG sẽ tạm thời đóng cửa, không đón tiếp khách vào tham quan nữa. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, bầu Đức muốn đảm bảo an toàn cho toàn bộ thành viên CLB và học viện".

Trước đó, CLB HAGL cũng sớm cho 'xả trại' để các cầu thủ ở đội 1 cũng như ở các đội trẻ về quê đón Tết sau khi giải V-League 2021 bị hoãn. Đội bóng phố núi sau đó cũng làm tổng vệ sinh và cho các nhân viên y tế vào để phun thuốc khử khuẩn trong toàn bộ khuôn viên của học viện.

Riêng HLV Kiatisuk cùng hai trợ lý Bundit Thiabthong và Kim Tae Min, cũng như bộ ba ngoại gồm trung vệ Damir Memovic, trung vệ Kim Dong Sun, tiền đạo Washington Brandao không về nước sẽ buộc lòng phải di chuyển sang khách sạn tại thành phố Pleiku trong thời gian Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, họ vẫn duy trì tập luyện 4 buổi/tuần ở sân Pleiku theo giáo án.

Công Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang NhậtCông Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang Nhật
Một điều khá bất ngờ là tiền đạo Công Phượng đã không xuất hiện trong bức ảnh chụp tập thể đoàn đội HAGL trước khi về nghỉ Tết.
Không muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tậpKhông muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tập
Sau khi cho các cầu thủ nội xả trại ăn Tết, những người nước ngoài tại HAGL, trong đó có HLV Kiatisuk và các ngoại binh vẫn ra sân tập luyện như ngày thường.
Đồng hương thầy Park được bầu Đức giữ lại ở V-League 2021Đồng hương thầy Park được bầu Đức giữ lại ở V-League 2021
Theo đó, CLB HAGL vừa thông báo sẽ duy trì hợp đồng với ông Kim Tae-min, người từng đóng vai trợ lý của HLV Lee Tae-hoon ở mùa giải năm ngoái.
Công Phượng và đồng đội không được thưởng TếtCông Phượng và đồng đội không được thưởng Tết
Gần như chắc chắn Công Phượng cùng các cầu thủ HAGL về quê đón Tết Nguyên đán 2021 mà không nhận được tiền thưởng từ phía CLB.
Vòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thởVòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thở
Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận mở màn khá “dễ thở” khi HAGL gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn ở trận mở màn Cúp Quốc gia 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X