Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức đón tiếp long trọng “người hùng” Park Hang Seo ở phố núi

Thứ Năm 01/02/2018 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối ngày 1/2, HLV Park Hang Seo đã xuất hiện tại Pleiku và ông đã được chủ tịch HAGL tiếp đón khá long trọng tại CLB.
Bau Duc don tiep long trong nguoi hung Park Hang Seo o pho nui hinh anh
HLV Park Hang Seo được bầu Đức tiếp đón trọng thị tại Gia Lai

Như những thông báo trước đó, tối ngày 1/2, HLV Park Hang Seo đã đáp chuyến bay từ Hà Nội vào Gia Lai để thăm chủ tịch đội bóng HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức. Mục đích chính của ông khi lên Gia Lai lần này là gặp gỡ, tri ân bầu Đức vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam nói chung và đội U23 nói riêng.

Dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng HLV người Hàn vẫn xuất hiện tại sân bay với khuôn mặt khá vui tươi và vẫy tay chào người hâm mộ. Tại đây, ông Park đã được các CĐV Gia Lai đón tiếp khá nồng nhiệt. Phải nhờ sự giúp đỡ của đội ngũ an ninh, thầy Park mới có thể vượt qua đám đông. HLV Park Hang Seo sau đó đã được dòng người hộ tống từ sân bay qua các tuyến đường ở Pleiku để về khách sạn nơi bầu Đức đã chờ sẵn ở đó.

Tại đây, thầy Park đã được bầu Đức đón tiếp trọng thị và chu đáo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã dành cho bầu Đức một cái ôm nồng thắm. Chủ tịch HAGL cũng đã chuẩn bị sẵn bữa cơm để tiếp đón nhà cầm quân vừa làm nên lịch sử với bóng đá Việt Nam.

Theo kế hoạch sáng mai 2/2, HLV Park Hang Seo sẽ đi thăm học viện HAGL – JMG của bầu Đức. Sau đó, ông sẽ bay về TP. Hồ Chí Minh chuẩn bị cho lễ mừng công ĐT U23 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất vào tối ngày 04/02 sắp tới.

Công Phượng - chúng ta nợ anh một lời cảm ơn
Hình ảnh Công Phượng trầm lặng ra về mà không có nhiều sự quan tâm của truyền thông, NHM cho thấy anh đã không còn là gương mặt thu hút nhất lúc này. Thế nhưng...

T.L (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X