Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức để ngỏ khả năng gọi Công Phượng về HAGL

Thứ Sáu 10/04/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, vị chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết mình chưa tính đến chuyện tương lai của Công Phượng.

 

Sau khi CLB TP.HCM bỏ tiền mua lại hợp đồng của Công Phượng với Sint-Truidense (STVV), chân sút xứ Nghệ đã trở về Việt Nam để khoác áo đội bóng của HLV Chung Hae Soung. Tuy nhiên thay vì được sử dụng Công Phượng tới hết mùa, TP.HCM chỉ có thể dùng anh tới hết tháng 6, thời điểm mà bản hợp đồng giữa Công Phượng ký với STVV kết thúc. 

Bầu Đức để ngỏ khả năng gọi Công Phượng về HAGL hình ảnh
Bầu Đức cho biết chưa tính tới tương lai của Công Phượng. 

Nếu muốn giữ chân Công Phượng tới hết mùa giải, CLB TP.HCM sẽ phải nhận được cái gật đầu đồng ý của bầu Đức. Trong thời gian qua, đã có những thông tin cho rằng vị chủ tịch HAGL sẽ sớm đưa 'đứa con tinh thần' của mình trở lại Pleiku sau khi mãn hạn hợp đồng. 

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới nhất, vị tỷ phú người Bình Định đã cho biết mình chưa tính đến chuyện tương lai của Công Phượng. VnExpress dẫn lời bầu Đức cho biết: "Hiện tại, tôi vẫn ưu tiên cho việc chống dịch, chứ chưa tính tới tương lai của Công Phượng. Tôi cũng chưa thấy TP HCM đặt vấn đề. Nhưng khoan nghĩ đến việc đó, vì chưa biết lúc nào bóng đá mới quay trở lại".

Trong thời gian qua, giới truyền thông đã đăng tải thông tin ban lãnh đạo CLB TP HCM muốn Công Phượng ở lại ít nhất đến hết mùa 2020, và HAGL cũng sẵn lòng để tiền đạo này được thi đấu lâu dài trong môi trường mới vì TP HCM mùa này tham gia nhiều giải đấu quốc tế. 

Thực tế thì điều này đang giúp Phượng có cơ hội ra sân nhiều hơn so với khi trở về HAGL. Tại sân chơi AFC Cup 2020, lúc này anh đã có được 2 bàn thắng. Nếu không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Phượng có thể đã có cơ hội ra sân ở AFF Club Championship - giải đấu dành cho các CLB mạnh nhất của các nền bóng đá trong khu vực Đông Nam Á.

AFC chọn Công Phượng làm gương mặt đại diện tuyên truyền về Covid-19
Trong chiến dịch tuyên truyền Break The Chain, AFC đã lựa chọn tiền đạo Nguyễn Công Phượng làm gương mặt đại diện bên cạnh hai danh thủ khác ở châu Á.
Công Phượng bị giảm 30% lương vì dịch Covid-19
CLB TP.HCM mới đây đã có thông báo chính thức về việc cắt giảm lương của Công Phượng và các cầu thủ khác trong bối cảnh V-League chưa thể thi đấu trở lại.
Top 5 cầu thủ Việt đắt giá nhất tại V-League 2020: Công Phượng số 1
Công Phượng và Xuân Trường là hai cầu thủ Việt đắt giá nhất tại V-League 2020 theo đánh giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarket,

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X