Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức đặt ra kế hoạch quan trọng dành cho thầy Park

Thứ Tư 03/04/2019 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hài lòng với những gì mà ông Park Hang Seo đem lại cho bóng đá Việt Nam dạo gần đây, bầu Đức đã giao nhiệm vụ quan trọng sắp tới của bóng đá Việt Nam cho ông thầy người Hàn.

Kế hoạch quan trọng dành cho thầy Park

Chắc hẳn chúng ta không thể quên được công lao của vị tỷ phú phố Núi khi ông là người mang “thầy phù thủy” Park Hang Seo về để dẫn dắt các đội tuyển của Việt Nam. Trong sự nghi ngờ và lo lắng của người hâm mộ thì HLV người Hàn lại làm tốt nhiệm vụ của mình hơn cả mong đợi khi lần lượt viết lên những kỳ tích mà xưa nay chúng ta chỉ ao ước mới có được.

Do vậy, không lạ gì khi bầu Đức chính là người tỏ ra hài lòng nhất và cũng có những mục tiêu nhất định gửi gắm tương lai của bóng đá Việt Nam vào tay thầy Park. Cụ thể đó là mục tiêu giành tấm vé đi VCK World Cup 2020 khi mà FIFA đang dự tính mở rộng từ 32 lên thành 48 đội.

 "World Cup 2022 khả năng cao châu Á có 8 đội. Việt Nam phải tranh ngay một suất. Được hay không là chuyện khác, nhưng đừng tự ti" Bầu Đức nói.

Bầu Đức đặt ra kế hoạch quan trọng dành cho thầy Park hình ảnh
Bầu Đức gửi gắm nhiệm vụ quan trọng sắp tới cho thầy Park

Đây là khát vọng lớn nhất của ông cũng như hàng triệu người hâm mộ Việt Nam khi đội tuyển của chúng ta được tham dự sân chơi hàng đầu thế giới. Nhưng để có một đội hình chất lượng tầm cỡ châu lục dành cho Mr. Park thì bóng đá Việt Nam phải bắt tay ngay vào khâu đào tạo thật nhiều các cầu thủ trẻ tài năng và tạo điều kiện cho họ được ra nước ngoài thi đấu.

Hiện nay có nhiều cầu thủ được đánh giá cao trong nước khi ra nước ngoài thi đấu thì chỉ đạt được trình độ trung bình, đây là bài toán nan giải cho ông thầy 60 tuổi khi phải lựa chọn những cầu thủ đó đem ra chinh chiến ở đấu trường châu lục cũng như thế giới.

Nhưng ít nhiều với các chiến thắng như Á quân U23 châu Á, Top 4 Asiad hay Top 8 Asian Cup thì những nhiệm vụ gửi gắm của bầu Đức cho thầy Park không còn là xa vời. Chúng ta sẽ hi vọng rằng bằng niềm tin yêu bóng đá của một ông bầu tâm huyết và sự dẫn dắt tài tình của HLV người Hàn thì tương lai bóng đá Việt Nam sẽ có tên trong VCK World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X