Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức đang ngộ nhận về HAGL

Thứ Sáu 24/07/2015 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của Chủ tịch đội bóng sông Hàn Bùi Xuân Hòa sau trận SHB Đà Nẵng 2-0 HAGL vào chiều qua tại vòng 18 V-League 2015.

Bau Duc
Bầu Đức tự tin thái quá về HAGL

Bước vào trận SHB Đà Nẵng 2-0 HAGL với rất nhiều sự tự tin nhưng rốt cục đội bóng phố Núi đã thua toàn diện tại Chi Lăng. Một thất bại toàn diện mà Công Phượng và các đồng đội không thể hiện được bất cứ điều gì ra hồn. Thậm chí nếu các chân sút của đội bóng sông Hàn sắc bén hơn thì có lẽ tỷ số không dừng lại ở 2-0.

Nhận xét về trận SHB Đà Nẵng 2-0 HAGL thì chủ tịch Bùi Xuân Hòa tỏ ra hết sức bình thản. Ông này cho biết: “HAGL mà còn không thắng nổi thì còn đá đấm gì nữa. Đấy là Tây của đội tôi còn kém đấy, nếu sắc hơn thì tỷ số đã không chỉ là 2-0. Trên thực tế, kiểu đá của HAGL thế này thì chắc chắn sẽ xuống hạng. Mà dù nếu có xuống hạng Nhất, HAGL cũng không dễ đá đâu vì các đội hạng Nhất không phải dễ bắt nạt tí nào. Thử đá với Thừa thiên Huế mà xem, chẳng “hộc cơm” ra ý chứ”.

Chủ tịch của đội bóng sông Hàn cho rằng lý do đội bóng phố Núi thua trận SHB Đà Nẵng 2-0 HAGL là do chiến thuật. Còn việc họ đang thi đấu bết bát ở V-League 2015 là vì sự tự tin quá đá của bầu Đức. Ông Hòa cho hay: “HLV Guillaume không trực tiếp chỉ đạo trận này nhưng từ đầu mùa đến giờ cũng đã đủ bộc lộ là một HLV không biết biến hóa. Có một miếng chiến thuật thì cứ dùng đi dùng lại, không biết “nấu” ở trận này theo kiểu này, nhưng gặp đối thủ khác thì lại phải “xào” theo kiểu khác. Bóng đá thua là điều khó tránh khỏi. Bản thân Đà Nẵng còn vấp đầy ra đấy. Nhưng cái cách huấn luyện của ông Guillaume thì bầu Đức cũng phải xem lại đi. Anh Đức dường như đang có sự ngộ nhận”.

Sau thất bại trước thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, HAGL đã rơi xuống vị trí áp chót BXH và cùng điểm với Đồng Nai. Như vậy trận “chung kết ngược” giữa 2 đội ở vòng 23 có thể coi là màn phán quyết cho cuộc đua trụ hạng ở V-League 2015.

Video SHB Đà Nẵng 2-0 HAGL


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X