Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: “Đã thấy bóng dáng ngôi sao trong tương lai”

Chủ Nhật 07/06/2015 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG đã chính thức tiến hành tuyển quân khóa 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng bầu Đức vẫn háo hức đến chứng kiến buổi tuyển quân đầu tiên cùng các chuyên gia nước ngoài.

Bau Duc rat quan tam toi bong da tre
Bầu Đức rất quan tâm tới bóng đá trẻ

Sáng qua 6/6 tại SVĐ Quân khu 7 đã diễn ra buổi tuyển quân đầu tiên của khóa 1 học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG. Trước tiếng vang của học viện HAGL JMG thì đã có rất đông cầu thủ nhí tham gia buổi tuyển quân này. Theo tiết lộ của BTC thì đã có khoảng hơn 600 em nhỏ đã đến tranh tài để hy vọng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai. HLV Franck Durix được JMG toàn cầu gửi sang sẽ là người phụ trách chính công việc ở học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG.

Với vai trò là người đưa mô hình JMG vào Việt Nam thì bầu Đức cũng không thể vắng mặt trong buổi tuyển quân đầu tiên của Nutifood HAGL Arsenal JMG. Ông chủ của đội bóng phố Núi rất hy vọng học viện mới ra đời sẽ tìm ra thêm những nhân tài cho HAGL và bóng đá Việt Nam. Bầu Đức háo hức chia sẻ về ngày đầu tuyển quân của học viện Nutifood JMG: “Việc tuyển chọn tài năng này giống như đãi cát tìm vàng, và việc đãi cát này không dễ. Tôi rất vui khi hôm nay được thấy trong những tài năng nhí đó có bóng dáng của ngôi sao trong tương lai”.

Trong khi đó về phía HLV Franck Durix, người được coi là “thầy Giôm 2.0” của học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG thì tỏ ra rất vui mừng khi lần đầu làm việc tại Việt Nam. Ông Durix nói: “Tôi rất vui khi buổi đầu tiên đã có nhiều thí sinh đến dự tuyển và cũng hài lòng về chất lượng của thí sinh dự thi. Hy vọng sau đợt tuyển sinh này tôi sẽ tìm được những tài năng nhí chất lượng như của học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG”.

Nutifood HAGL Arsenal JMG là học viện bóng đá kết hợp của HAGL với tập đoàn Nutifood. Khác với HAGL JMG được đặt tại Gia Lai thì Nutifood JMG sẽ được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh để các cầu thủ thuận tiện cho việc học tập và thi đấu sau này.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X