Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức đã bỏ 20 tỷ đồng tiền túi trả lương cho HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 10/12/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những ồn ào về việc bầu Đức hay VFF đứng ra trả lương cho HLV Park Hang Seo, ông chủ HAGL đã lên tiếng.

 

Bầu Đức bỏ 20 tỷ đồng tiền túi trả lương cho HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt Nam vào tháng 10 năm ngoái. Trong suốt hơn một năm qua, chiến lược gia Hàn Quốc đã mang tới những thành công to lớn cho bóng đá Việt Nam mà những người tiền nhiệm chưa từng làm được.

Bầu Đức bỏ 20 tỷ đồng tiền túi trả lương cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
Bầu Đức trực tiếp bỏ tiền túi để trả lương cho HLV Park Hang Seo.

Và gương mặt đã mang ông Park tới Việt Nam không phải ai khác mà chính là bầu Đức - cựu phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF. 

Được biết, sau khi ông Park ký hợp đồng và đến VN làm việc, bầu Đức đã tài trợ cho VFF trả toàn bộ tiền lương cho ông Park Hang Seo. Vì sự hỗ trợ của bầu Đức nên Tổng cục TDTT cho biết đã không cấp cho VFF 10.000 USD/tháng như đề xuất ban đầu của đơn vị này.

Theo thông tin của báo Tuổi Trẻ, bầu Đức đã xác nhận số tiền mỗi tháng mà ông chuyển khoản cho VFF để trả lương cho thầy Park là gần 800 triệu đồng. Tiền được chuyển trước ngày mùng 10 hàng tháng. 

Trong số này, lương cứng của HLV Park Hang Seo là 20.000 USD/tháng, còn lại là số tiền thuế thu nhập cá nhân mà nhà cầm quân người Hàn Quốc phải nộp. 

Cho tới thời điểm này, số tiền đó đã lên gần 20 tỷ đồng. Đây thực sự là một cống hiến thầm lặng mà vĩ đại mà hiếm có những ông bầu bóng đá Việt Nam làm được.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X