Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức coi người hùng AFF Cup 2008 là "đồ bỏ đi"

Thứ Ba 10/11/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Việt Thắng từng khoác áo HAGL trong giai đoạn hoàng kim của đội bóng phố Núi những năm 2004, 2005. Thế nhưng khá bất ngờ là bầu Đức đã xóa tên Việt Thắng trong lịch sử đội bóng này.

Tien dao Viet Thang bi bau Duc xoa ten khoi danh sach HAGL hinh anh
Việt Thắng từng là người hùng AFF Cup 2008

10 năm trước khi HAGL thống trị làng bóng đá trong nước với lứa cầu thủ Thái Lan như Kiatisak, Dusit, Taiwan, lực lượng nội binh của đội bóng phố Núi cũng khiến nhiều đội bóng mơ ước bởi những Văn Sĩ Hùng, Quốc Vượng, Việt Thắng, Quang Trãi, Lương Trung Tuấn, Minh Đức. Đây là thế hệ đã mang về 2 chức vô địch V-League liên tiếp cho HAGL. Trong số này thì tiền đạo Việt Thắng được coi là người thành công nhất khi đã từng vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐT Việt Nam.

Thế nhưng mới đây tiền đạo Việt Thắng đã tiết lộ thông tin cực sốc là bầu Đức đã xóa tên anh khỏi danh sách thi đấu của HAGL tại phòng truyền thống CLB. Cựu tiền đạo này nói: “12 năm sau ngày xảy ra vụ nghi án, chú Đức vẫn không nói với tôi dù chỉ một câu. Trong phòng lưu niệm của CLB HAGL trưng bày ảnh của tất cả cầu thủ từng thi đấu và cống hiến cho đội, chỉ tôi là không xuất hiện”.

Bầu Đức thắng đội bóng làng của Thái có sướng không?
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của Hoàng Anh Gia Lai vừa mới tuyên bố rằng U21 HAGL chỉ cần thắng được U21 Thái Lan ở giải U21 quốc tế báo Thanh...

Lý do được đưa ra là vì tiền đạo Việt Thắng từng dính đến nghi án bán độ trong quá khứ khi tham gia giải vô địch các CLB Đông Nam Á năm 2004. Thực tế cựu tiền đạo của ĐTVN từng bị VFF treo giò 3 năm nhưng khi công an vào cuộc thì lại kết luận không có tiêu cực. Việt Thắng cay đắng nói: “Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và xác minh tôi vô tội. Nhưng tôi không hiểu tại sao mình vẫn phải chấp nhận một hình phạt nặng nề và oan ức đến vậy”.

Kể từ thời điểm đó đến nay đã gần 12 năm nhưng bầu Đức chưa bao giờ hỏi thăm hay bắt tay Việt Thắng mỗi lần 2 người gặp lại. Sau này thì Việt Thắng đã chứng minh bầu Đức đã sai khi anh có sự nghiệp thành công bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Hiện tại, cựu chân sút này cũng đang có sự nghiệp HLV khá xuôi chèo mát mái khi gặt hái được nhiều thành công cùng trung tâm đào tạo cầu thủ trẻ PVF.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X