Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức gửi lời chúc phúc trong ngày Công Phượng kết hôn

Thứ Hai 16/11/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Công Phượng và Viên Minh chính thức trở thành vợ chồng, bầu Đức đã gửi đến tiền đạo người Nghệ An lời chúc trăm năm hạnh phúc.

Ngày hôm nay, sự kiện đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam chắc chắn là đám cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Chân sút người Nghệ An sẽ lên xe hoa cùng cô bạn gái Viên Minh.

Trong số những vị khách quan trọng trong lễ cưới của Công Phượng chính là bầu Đức. Vị chủ tịch của CLB HAGL là người có công rất lớn đưa Công Phượng trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam. Vì thế, trong ngày trọng đại của cầu thủ này, bầu Đức cũng đã gửi đến Công Phượng lời chúc phúc chân thành.

“Tôi chúc hai cháu trăm năm hạnh phúc”, bầu Đức nói với Saostar, “Và tôi thật rất vui khi chứng kiến Phượng có vợ trong ngày hôm nay. Tôi dõi theo Công Phượng khi cháu từ lúc nhỏ đến Học viện HAGL. Phải tự hào và hãnh diện lắm khi thấy cháu trưởng thành, cũng như cưới được một người vợ hiền, ngoan. Tôi tin tưởng sau khi có vợ thì Phượng sẽ càng thi đấu tốt. Vì yên bề gia thất thì Phượng sẽ có thêm động lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam”.

Bầu Đức gửi lời chúc phúc trong ngày Công Phượng kết hôn hình ảnh
Hình ảnh về cặp vợ chồng Công Phượng - Viên Minh

Ngoài bầu Đức, lễ cưới của Công Phượng cũng đón những vị khách vô cùng đặc biệt khác như HLV Park Hang-seo, ông Lê Thanh Hải (Chủ tịch Học viện Nutifood JMG), Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng,… 

Thế Trung

SỐC: Sài Gòn chia tay thêm 2 cầu thủ, có đội trưởng Quốc Long
Đội trưởng Quốc Long và Thân Thành Tín là những cái tên mới nhất bị Sài Gòn FC thanh lý hợp đồng sau khi V.League 2020 khép lại.
Gia cố hàng thủ, HAGL nhắm cầu thủ xuất sắc nhất Than Quảng Ninh
HAGL đang nỗ lực để có thể chiêu mộ trung vệ Dương Thanh Hào từ Than Quảng Ninh sau khi V.League 2020 khép lại.
HLV Malaysia phải đưa ra quyết định khó khăn trước vòng loại World Cup
HLVTan Cheng Hoe sẽ phải đưa ra quyết định vô cùng khó khăn về kế hoạch tập trung của ĐT Malaysia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X