Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức chốt tương lai của Xuân Trường, Công Phượng

Chủ Nhật 17/12/2017 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà người ta đang nói nhiều về chuyện gia nhập Thai League của các ngôi sao HAGL là Xuân Trường, Công Phượng thì ông bầu HAGL cũng đã lên tiếng khẳng định chuyện này.
                   

Trong những ngày qua, giới truyền thông đã đăng tải về việc các cầu thủ Việt Nam là tiền vệ Xuân Trường cùng chân sút Công Phượng đang nhận được sự quan tâm của đội bóng vô địch Thai League, Buriram Utd. Điều này có được sau khi các tài năng HAGL thi đấu ấn tượng ở giải M-150 Cup, đặc biệt là ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan vừa qua. Được biết, ngài chủ tịch đội bóng chủ sân I-Mobile tỏ ra ấn tượng với sự thể hiện của cả hai và muốn có 1 người trong số họ ở mùa giải 2018, khi các CLB Thai League được phép chiêu mộ 1 ngoại binh ĐNÁ.

Bau Duc chot tuong lai cua Xuan Truong, Cong Phuong hinh anh
Bầu Đức nói không về kế hoạch để Xuân Trường, Công Phượng sang Thái

Tuy nhiên, để thực hiện kế hoạch này, họ sẽ phải có được cái gật đầu chấp thuận của bầu Đức – người được xem là “cha mẹ” thứ hai của Xuân Trường, Công Phượng. Và bầu Đức cuối cùng cũng đã đưa ra câu trả lời của mình sau cuộc phỏng vấn ngắn với giới truyền thông: “Làm gì có chuyện đó. Tôi không cho đi đâu, ở nhà thi đấu. Không có chuyện đó đâu”.

Bầu Đức cũng nói thêm, thông tin cho Xuân Trường và Công Phượng sang Thai League thi đấu không biết xuất hiện từ đâu, nói cho đi Thai League là không đúng. Bên cạnh chuyện đó, vị chủ tịch đội bóng phố Núi cũng bày tỏ sự không hài lòng về chuyện hai cầu thủ này thường bị các chuyên gia chê. Ông Đức ‘nhắc khéo’: “Tôi thấy Phượng và Trường bị chuyên gia chê, thua thì nói mà thắng thì im re. Nói như thế thì không ổn lắm”.

Theo ý kiến của bầu Đức thì chuyện khen chê các cầu thủ chỉ sau một trận đấu là điều không nên. Quan trọng là đóng góp, động viên để các em trưởng thành hơn chứ không phải sau mỗi trận đấu không tốt lại chê, vì bóng đá là môn tập thể không thể đổ lỗi cho một cầu thủ nào sau thất bại.

Thanh Long (TTVN)
Highlight U23 Viet Nam 2-1 U23 Thai Lan

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X