Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức chơi “ngông” hứa chi nửa tỷ để đổi lấy 3 điểm cho HAGL

Thứ Tư 31/12/2014 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm V-League 2015, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã tiêm liều doping cho các học trò khi hứa sẽ thưởng nóng nửa tỷ (500 triệu đồng) cho mỗi trận thắng của HAGL.

Bau Duc choi ngong hua chi nua ty de doi lay 3 diem cho HAGL hinh anh
Bầu Đức hứa thưởng khủng cho HAGL

Chỉ còn ít ngày nữa là V-League 2015 sẽ khởi tranh. Năm nay, giải đấu cao nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn. Nó không chỉ hoành tráng với số tiền thưởng mà VFF bỏ ra cho nhà vô địch sau khi có được nhà tài trợ khủng Toyota, không chỉ chuyên nghiệp khi thắt chặt quy chế và đẩy cao việc chống tiêu cực mà mùa giải năm nay còn hấp dẫn khi lần đầu tiên bầu Đức để lứa “gà nòi”: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…thử sức tại giải đấu “khắc nghiệt” như V-League.

Không chỉ mạnh miệng khi tuyên bố HAGL tham dự giải năm nay không cần chức vô địch, thậm chí xuống hạng cũng vui, bầu Đức lại một lần nữa chơi “ngông” khi hứa  sẽ thưởng nóng nửa tỷ (500 triệu đồng) cho mỗi trận thắng của HAGL và con số này có thể lớn hơn nếu 3 điểm đó là một trận thắng mãn nhãn. Được biết, số tiền này sẽ được chia tùy theo mức độ đóng góp của từng cầu thủ trên sân.

Trong khi nhiều đội bóng đang kêu “trời” vì tiềm lực tài chính yếu thì đội bóng phố núi lại ăn sung mặc sướng. Tuy nhiên với nguồn tài chính dồi dào, bầu Đức nói là sẽ làm, lại chưa kể việc mỗi năm HAGL nhận được 15 tỷ tiền tài trợ của NutiFood.

Ở một diễn biến khác, trận đấu đầu tiên của HAGL tại V-League 2015 sẽ là cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku diễn ra vào lúc 17h ngày 4/1/2015. Và NHM đang rất chờ đợi xem màn trình diễn của lứa “gà nòi” tại sân chơi cao nhất Việt Nam.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X