Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức chờ đợi chiến công của các học trò ở quê nhà

Thứ Sáu 26/01/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo ngại sự xuất hiện của mình sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các tuyển thủ U23 Việt Nam, bầu Đức đã quyết định không sang Trung Quốc dự trận chung kết U23 châu Á.


Tại VCK U23 châu Á 2018, CLB HAGL đã đóng góp tới 6 cầu thủ cho U23 Việt Nam là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang. Nếu Tuấn Anh, Minh Vương, Đông Triều và A Hoàng không dính chấn thương, con số đó thậm chí còn lớn hơn.

Thực tế, bằng năng lực của mình, các cầu thủ nhà bầu Đức đã nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng quan trọng trên tuyển, và góp công lớn vào hành trình tới trận chung kết U23 châu Á của U23 Việt Nam.

Bau Duc cho doi chien cong cua cac hoc tro o que nha hinh anh
Bầu Đức chờ đợi chiến công của U23 Việt Nam tại quê nhà

Trước trận đấu quyết định sắp tới, ban đầu bầu Đức có ý định sang Trung Quốc, nhưng cuối cùng vị chủ tịch CLB HAGL đã quyết định bỏ kế hoạch đó để các 'đứa con tinh thần' tự tin và không bị phân tán sự tập trung thi đấu.

Còn nhớ năm 2014, bầu Đức là trưởng đoàn U19 Việt Nam dự giải U19 châu Á tại Myanmar. Đó là lần đầu tiên và duy nhất đến lúc này, ông Đức làm trưởng đoàn một đội tuyển quốc gia tham dự giải châu lục.

Tuy nhiên, ngay trong trận ra quân, U19 Việt Nam thua tan nát U19 Hàn Quốc 0-6. Bầu Đức sau đó thừa nhận, các cầu thủ bị "cóng chân" khi thấy ông trên khán đài. Kể từ đó, vị chủ tịch đội bóng phố Núi ít khi có mặt trên khán đài khi các cầu thủ đá những trận đấu quan trọng.

Hy vọng việc bầu Đức quyết định ở nhà sẽ giúp Xuân Trường và các đồng đội thi đấu tự tin hơn, qua đó mang về chiếc cúp vô địch mà bầu Đức cũng như hàng triệu con tim NHM nước nhà đang chờ đợi.

Vào ngày 27/1 tới, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra trên SVĐ Thường Châu. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X