Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức chịu chi, để "đàn em" Công Phượng, Xuân Trường đi tập huấn châu Âu

Thứ Bảy 31/08/2019 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại của U18 Việt Nam tại giải ĐNÁ vừa qua, bầu Đức đã quyết định để lứa cầu thủ U18 HAGL đi tập huấn châu Âu để nâng cao khả năng.

Theo thông tin của giới truyền thông, chiều nay 31/8, lứa cầu thủ trẻ U18 HAGL dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Pháp Guillaume Grachen sẽ lên đường sang Hà Lan tập huấn trong vòng một tháng.

Đây là kết quả của chương trình hợp tác giữa CLB Hà Lan - Feyenoord Rotterdam và đội bóng phố núi HAGL. Thành phần đội U18 HAGL lần này gồm 21 cầu thủ (trong đó có 17 tài năng trẻ HAGL và 4 cầu thủ của học viện Nutifood JMG.

Bầu Đức chịu chi, để U18 HAGL đi tập huấn châu Âu hình ảnh
Lứa U18 HAGL sắp có chuyến tập huấn bổ ích tại châu Âu.

Trong chuyến 'Tây tiến' lần này, U18 HAGL sẽ có 7 trận đấu giao hữu bổ ích với các đối thủ U17 Barendrecht, Dordrecht, Antwerp, Alphanse Boys, Sparta Rot, Excelsior và Feyenoord. Đặc biệt, trong chuyến tập huấn lần này, các cầu thủ trẻ sẽ có chuyến tham quan CLB Sint Truidense - đội bóng Công Phượng đang đầu quân.

Bên cạnh đó, nhân dịp chuyến đi này, cả đoàn cũng sẽ tới Bỉ và tham quan CLB Sint Truidense - đội bóng mà đàn anh Công Phượng đang khoác áo.

Việc U18 HAGL có chuyến đi tại châu Âu xuất phát từ việc bầu Đức không muốn bóng đá trẻ Việt Nam tiếp tục để thua mất mặt giống như ở giải đấu khu vực vừa kết thúc hồi đầu tháng này. Việc bị U18 Campuchia đánh bại cũng là lần đầu tiên chúng ta để thua đối thủ láng giềng này ở cấp độ đội tuyển.

Sau thất bại thảm thương ở giải U18 Đông Nam Á vừa qua, vào tháng 11 tới đây, U19 Việt Nam với nòng cốt vẫn là các cầu thủ U18 sẽ bước vào giải vô địch U19 châu Á, với những đối thủ ở vòng bảng gồm Nhật Bản, Mông Cổ và Guam. Giải đấu này tiếp tục diễn ra tại Việt Nam. Hy vọng U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của một vị tướng mới sẽ hoàn toàn lột xác để qua đó giành vé tham dự sân chơi châu lục dành cho lứa U19 vào năm sau.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X