Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức chính thức lên tiếng về tương lai Công Phượng

Thứ Bảy 21/12/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch CLB HAGL mới đây đã chính thức lên tiếng về chuyện tương lai của Công Phượng sau khi CLB TP.HCM muốn mượn lại tiền đạo này từ Sint-Truidense.

Trước tình cảnh đáng buồn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại trời Âu khi không được ra sân thi đấu, CLB TP.HCM đang có ý định mua lại nửa năm hợp đồng mà tiền đạo xứ Nghệ đã ký với CLB Sint- Truidense (STVV) của Bỉ. Nếu điều này diễn ra, đội bóng Sài thành sẽ được sử dụng chân sút xứ Nghệ cho tới tháng 7/2020, thời điểm bản hợp đồng giữa Công Phượng và STVV đáo hạn. Sau đó, việc đi hay ở của Phượng sẽ là cuộc thương thảo giữa HAGL và TP.HCM.

Ong Tran Van Lieng chi ra cai do cua bau Duc.
Bầu Đức đồng ý để TP.HCM tiếp xúc chiêu mộ Công Phượng từ Sint- Truidense.


Nói về chuyện này, mới đây bầu Đức cũng đã có đôi lời chia sẻ trên Vnexpress. Ông bầu HAGL tâm sự: "Theo hợp đồng giữa HAGL và Sint-Truiden, thời hạn cho mượn Công Phượng kéo dài đến hết tháng 6/2020. Về nguyên tắc, sau khoảng thời gian đó chúng tôi mới có quyền quyết định về tương lai của Công Phượng.


Nhưng gần đây, CLB TP HCM đã thông qua tôi để tiếp xúc với Sint-Truiden, nhằm có được sự phục vụ của Công Phượng. Tôi đã chấp thuận cho họ xúc tiến việc này. Còn chuyện TP HCM và Sint-Truiden đàm phán thế nào, giá trị hợp đồng ra sao thì tôi không can dự. Nếu sau thời gian đó, muốn Công Phượng tiếp tục ở lại thì TP HCM phải đàm phán trực tiếp với HAGL".

Nếu Công Phượng về TP.HCM thì đây cũng là trường hợp thứ 3 của CLB HAGL chuyển sang khoác áo đội bóng của HLV Chung Hae Soung. Trước đó, Văn Sơn và Đức Lương cũng gia nhập đội chủ sân Thống Nhất theo dạng cho mượn. Với tham vọng lớn trước mùa giải này, dường như CLB TP.HCM đang rất quyết tâm trong việc đánh bại Hà Nội để lần đầu giành danh hiệu vô địch quốc nội.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X